Hạ Vi nói gì về nhận xét là "bình hoa di động" khi yêu Cường Đô La?

Hà My Thứ năm, ngày 29/03/2018 19:35 PM (GMT+7)
Tham gia trong bộ phim "Ông ngoại tuổi 30", Hạ Vi vẫn bị khán giả nghi ngờ về khả năng diễn xuất.
Bình luận 0

Mới đây, Hạ Vi bất ngờ tham gia bộ phim "Ông ngoại tuổi 30" sau một thời gian im hơi lặng tiếng kể từ khi chia tay đại gia Cường Đô La. Nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi nên dừng lại sự nghiệp diễn xuất sau thất bại trong bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Đặc biệt việc tên tuổi của Hạ Vi lên xuống theo đời sống tình cảm với "Đại gia phố núi" cũng khiến cho nhiều người đặt dấu chấm hỏi về khả năng của nữ diễn viên này.

img

Hạ Vi rạng rỡ trong buổi ra mắt phim "Ông ngoại tuổi 30".

Trong phim, Hạ Vi vào vai cô giáo mầm non, là người yêu của nhân vật nam chính do Trịnh Thăng Bình thủ vai. Vai diễn không quá khó nên Hạ Vi chia sẻ cô nhập vai khá tự tin. Trong các phân đoạn hài hước, tình cảm với Trịnh Thăng Bình, cô kể cả hai luôn bàn bạc, tập dượt nhiều lần trước khi bấm máy, vì vậy mọi việc diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, thời gian qua cô tập trung học diễn xuất, đài từ tại lớp của diễn viên Kathy Uyên. Hạ Vi đã  xác định sẽ theo con đường diễn xuất lâu dài.

"Mọi người đánh giá tôi là bình hoa di động, tôi lại không nghĩ như vậy. Tôi nghĩ mình có khả năng" - Hạ Vi đáp trả ý kiến cho rằng cô không có khả năng diễn xuất.

img

Chuyện tình cảm ồn ào với Cường Đô La chính là con dao hai lưỡi đối với Hạ Vi.

Nói về chuyện tình cảm đầy sóng gió trong thời gian vừa qua với Cường Đô La, Hạ Vi khẳng định: "Tôi nghĩ khán giả ác cảm với mình vì chuyện tình yêu ồn ào thời gian qua. Đối với người đầu tiên bước chân vào điện ảnh, lại trong một dự án lớn, ê-kíp hùng hậu như Tấm Cám thì bị khớp là chuyện bình thường. Ngược lại, tôi tự hào về bản thân".

img

Người đẹp khẳng định việc khán giả ác cảm với mình chính là vì chuyện tình cảm ồn ào vừa qua.

Từ khi công khai yêu Cường Đô La vào cuối năm 2015, không thể phủ nhận việc tên tuổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến. Nhưng, nổi tiếng đi cùng với tai tiếng, càng được nhiều người biết tới thì cũng càng nhiều thị phi. Không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa người đẹp đất Cảng và đại gia phố núi.

img

Nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cả hai.

Sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít cặp đôi chính thức nói lời chia tay, bởi lí do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Nhìn lại hành trình bên nhau của hai người từ khi mới chỉ là nghi vấn cho đến khi công khai với nhiều hành động tình cảm "ra mặt", nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi họ không còn chung đường.

imgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem