Hài hước cảnh ăn vạ khi bị xe đồ chơi đâm

Thái Hòa (Theo DM) Thứ năm, ngày 24/03/2016 20:37 PM (GMT+7)
Dường như "nạn nhân" không hề nhận thức được mình vừa bị chiếc xe đồ chơi đâm phải.
Bình luận 0

Một người phụ nữ trung niên đã khiến tất cả người qua đường phả kinh ngạc khi ngồi lì trên đường, ăn vạ sau khi bị ngã vì bị một chiếc "xe hơi" đụng vào. Nhưng điều đáng nói hơn cả, chiếc xe này là xe… đồ chơi.

img

Người phụ nữ ngồi lăn ra đường đòi bồi thường sau khi bị xe đồ chơi đâm

Bà liên tục giãy dụa và đòi được bồi thường. Cảnh tượng này đã được một người qua đường quay video lại, trở thành câu chuyện hài hước trên mạng xã hội.

Qua clip này, dân mạng cho biết, vụ việc này được cho là đã xảy ra tại thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào tuần trước.

Không rõ vụ “tai nạn” đã xảy ra cụ thể thế nào nhưng hình ảnh được quay lại cho thấy người phụ nữ cứ nhất định ngồi yên trước mặt chiếc xe đồ chơi màu đỏ và bắt bồi thường.

img

Sự việc khiến nhiều người tò mò đứng lại xem và cảm thấy khá hài hước

Bà ta nói rằng, chiếc xe đã chạy quá nhanh mà không có giấy phép lưu thông trên vỉa hè. Dường như, người phụ nữ này đã không nhận thức được đây thực tế là đồ chơi của trẻ em.

Mẹ của bé gái lái chiếc xe đồ chơi này đã rất bất ngờ trước hành động của “nạn nhân”. Trong khi đó, bé gái 5 tuổi – tài xế của chiếc xe – lại khá bẽn lẽn nắm chặt tay mẹ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên trên mạng, một số người cho rằng, người phụ nữ này đã lớn tuổi nên có thể xương của bà đã bị giòn hơn nên dễ bị tổn thương dù chỉ va chạm nhẹ. Nhưng cũng có những người cho rằng người phụ nữ này đã quá nực cười và đang có ý định lừa đảo.

Clip người phụ nữ ăn vạ khi bị xe đồ chơi đâm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem