Hari Won bênh vực Nhã Phương trước màn “bóc phốt” của Trường Giang

Minh Châu Thứ sáu, ngày 03/04/2020 14:50 PM (GMT+7)
Trước lời ca thán của Trường Giang về việc phải mua quà tặng vợ quanh năm, Hari Won “phản pháo”. Cô cho rằng đó là một trong những việc bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Bình luận 0

Ít ngày trước, Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ khi công khai “bóc phốt” Nhã Phương trên sóng truyền hình sau hơn một năm về chung nhà. Cụ thể, trong lúc trò chuyện với các đồng nghiệp thân thiết là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, anh than thở mình thiệt thòi vì quanh năm phải mua quà tặng vợ.

Hari Won bênh vực Nhã Phương trước màn “bóc phốt” của Trường Giang

Nam danh hài cho hay phải đều đặn mua quà tặng vợ từ Ngày lễ Tình nhân đến Quốc tế Lao động. Anh chia sẻ: “Ngày 1/6 mua quà cho con thì bà vợ cũng lấy mất. Ngày 20/11 phải mua quà cho bà vợ đi tặng thầy cô”. Đây là lần đầu tiên Trường Giang quyết định nói xấu vợ.

Trước lời kêu ca của Trường Giang về việc phải mua quà tặng vợ quanh năm, Hari Won lên tiếng bênh vực Nhã Phương: “Không anh ơi, đó là vì hạnh phúc của gia đình. Cái gì cũng có lý do của nó hết. Phụ nữ không có sống vì mình anh ơi. Anh cảm thấy không hợp lý nhưng rồi mọi thứ sẽ đều hợp lý luôn”.

Hari Won bênh vực Nhã Phương trước màn “bóc phốt” của Trường Giang

Hành động bênh vực Nhã Phương của Hari Won khiến dân mạng thích thú, các chị em đồng tình. Họ cho rằng phụ nữ là để yêu thương. Người phụ nữ đã hy sinh cả cuộc đời vì chồng vì con nên xứng đáng nhận được những món quà từ ông xã nhân dịp đặc biệt nào đó.

Sau khi bênh vực Nhã Phương, Hari Won còn đăng tải đoạn clip “đập hộp” món quà đắt tiền do quản lý tặng. Đó là một đôi giày trị giá khoảng 13 triệu đồng và chiếc túi có hình ngôi sao - trùng với tên của cô trên giấy tờ là Esther - có giá lên đến hơn 2.500 USD (61 triệu đồng). Cô tỏ ra vô cùng thích thú trước đôi giày lấp lánh và chiếc túi sang chảnh này. Nhân đây, Hari Won bóc mẽ ông xã Trấn Thành: “Đừng nhắc đến Trấn Thành, đã 6 tháng rồi Trấn Thành không tặng quà cho em. Anh ấy chỉ mua đồ cho bản thân thôi”.

Hari Won bênh vực Nhã Phương trước màn “bóc phốt” của Trường Giang

Hari Won, Nhã Phương là hai nghệ sĩ nữ khiến bao người ghen tị khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và có được người chồng yêu chiều mình hết mực. Nếu như Nhã Phương được ông xã chăm sóc từng bữa ăn thì Hari Won được Trấn Thành chăm chút từng trang phục, phụ kiện. Hai nam danh hài còn không tiếc tiền mua những món đồ hiệu tặng bà xã.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem