Hẹn nhau thân mật nhưng bạn trai ngủ quên, cô gái tức giận đốt luôn nhà

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ hai, ngày 16/09/2019 12:05 PM (GMT+7)
Khi đến cửa nhà, bấm chuông mãi mà bạn trai không mở cửa, gọi điện cũng không được. Hóa ra, bạn trai Taija đã mệt mỏi mà ngủ say.
Bình luận 0

Mới đây, tại thị trấn Woodbury, quận Cam, New York, Mỹ đã xảy ra sự việc hy hữu, gây xôn xao dư luận. Theo thông tin đăng tải, tối hôm đó, cô Taija Russell, 29 tuổi và bạn trai quyết định hẹn hò. Hai người dự định sẽ gặp nhau tại nhà bạn trai rồi hưởng thụ buổi tối cá nước thân mật.

Hào hứng với buổi hẹn, Taija ăn mặc đẹp, trang điểm kỹ lưỡng rồi đi nhờ xe một người bạn tới nhà bạn trai. Không ngờ, khi đến cửa nhà, bấm chuông mãi mà bạn trai không mở cửa, gọi điện cũng không được. Hóa ra, bạn trai Taija đã mệt mỏi mà ngủ say.

img

Ảnh minh họa.

Taija bị đứng ngoài cửa, không thể vào nhà. Từ đang hào hứng, vui vẻ, cô gái chuyển sang vô cùng tức giận, liên tiếp nhắn tin cho bạn trai "Anh làm mất thời gian của tôi, hại tôi lãng phí thời gian chạy tới nơi này", "Xem ra là anh không muốn sống nữa rồi"...

Càng nhắn lại càng bừng bừng lửa giận, cuối cùng, không khống chế được cảm xúc, Taija chạy tới trạm xăng dầu gần đó mua xăng, bật lửa rồi quay trở lại nhà bạn trai, châm lửa đốt nhà.

Không lâu sau đó, bạn trai của Taija đột nhiên tỉnh giấc, phát hiện trong nhà tràn ngập khói và lửa, vội vàng nhảy từ cửa số ra ngoài, chạy tới đồn cảnh sát báo án.

Nhận được tin báo, đội cứu hỏa địa phương lập tức tới hiện trường. May mắn là trong lúc dập lửa, các nhân viên cứu hỏa cứu được cả chó cưng của chàng trai.

Về phía chàng trai, tuy rằng tính mạng không việc gì, nhưng vẫn bị hít vào một lượng khói lớn, trên người có vài chỗ bị bỏng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, nhà anh cũng bị Taija đốt cháy hoàn toàn, tổn thất rất lớn.

Hiện, Taija đã bị bắt, phải đối mặt với các tội danh mưu sát, phóng hỏa. Toàn bộ sự việc vẫn đang được thẩm tra, xử lý.

”Nóng mắt” khi bạn trọ dẫn người yêu về phòng thân mật

Anh chàng phải thừa nhận, ở ghép đôi khi gặp phải nhiều tình huống ái ngại vô cùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem