Hết đồ thanh lý, Jun Phạm rao bán cả Ngô Thanh Vân, quần Trúc Nhân bỏ quên

Châu Anh Thứ tư, ngày 26/02/2020 11:30 AM (GMT+7)
Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, Jun Phạm rao bán luôn các vật dụng của đồng nghiệp và người chị thân thiết Ngô Thanh Vân.
Bình luận 0

Ngày 24/2, Jun Phạm khiến dân tình cười đau bụng với màn thanh lý loạt đồ trong nhà, từ nhang thơm, me cục, dép tổ ong… đến quả chuối vàng, hộp sữa ông thọ còn dùng dở với giá rẻ bất ngờ. Đây đều là ý tưởng sau lần dọn nhà của nam ca sĩ. Thậm chí, anh còn kêu gọi các nghệ sĩ cùng hợp tác chung.

img

Jun Phạm khiến dân mạng "cười không nhặt được miệng" khi quyết định thanh lý đồ đạc trong nhà, từ những thứ nhỏ nhất.

Tối cùng ngày, Jun Phạm đăng tải bức ảnh khoe không gian sống rộng rãi, thoải mái. Anh cho biết sau buổi thanh lý hàng giá rẻ như cho, căn nhà trở nên thoáng mát, trống trải hơn: “Sau một ngày mở Garage Sale thì Jun bán gần hết đồ rồi! Đợt tiếp theo mong cả nhà ủng hộ như hôm qua nha!”.

Trước sự hưởng ứng nhiệt tình từ dân mạng, mặc dù đã hết đồ bán, Jun Phạm vẫn cố gắng tìm kiếm những món hàng độc, lạ để mở đợt bán mới: “Hưởng ứng Garage Sale thuận buồm xuôi gió, Jun xin up tiếp đơn hàng đợt hai! Mọi người thương ghé mua ủng hộ!”.

img

img

Thành quả sau một buổi thanh lý đồ của Jun Phạm.

Sản phẩm Jun Phạm rao bán đợt này là standee Quang Trung, chìa khóa của “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy, nước mắt của diễn viên Nam Thư, quần của Trúc Nhân… Thậm chí, anh còn hào hứng bán luôn người chị thân thiết Ngô Thanh Vân. Mặt hàng được cho là vedette trong đợt hai này chính là Jun Phạm. Tuy nhiên, Jun Phạm cho biết anh chỉ là hàng trưng bày.

img

Để sản phẩm mang tên Ngô Thanh Vân được bán đi, Jun Phạm lựa chọn bức hình “đả nữ” chu môi cute cùng chú thích: “Bà chị 14 tuổi. Hàng nhập từ Na Uy, dùng làm vợ kiêm bảo kê. Giá thỏa thuận”.

img

Chiếc quần đùi của Trúc Nhân được bán với giá 50.000 đồng. Thấy vậy, Trúc Nhân vội vã bóc mẽ: “Hôm ấy mình qua nhà anh ngủ, mình mượn đồ anh thay ra. Sáng hôm sau thức dậy, bố anh giặt full bộ quần áo của mình (bao gồm cả quần chip), xong mình phải thả rông mặc đồ anh về, còn đồ mình để ở nhà anh. Tới giờ vẫn chưa đứa nào chịu trả đồ cho đứa nào”.

img

Nước mắt của Nam Thư là một trong những mặt hàng được Jun Phạm rao bán trong đợt này.

img

Jun Phạm đưa ra giá khởi điểm đấu giá chìa khóa của Ngô Kiến Huy là 99.000 đồng: “Combo bộ chìa khóa mở được tất cả của Ngô Kiến Huy như cửa rào, cửa phòng, cửa két sắt, hên hên mở luôn toilet”.

img

Jun Phạm cam kết chả bò của mình không có hàn the.

img

Chai dầu gió Thái Lan của anh dùng đã hết nhưng vẫn được rao bán với cam kết sản phẩm chất lượng.

img

Ruột mũ bảo hiểm cũng được đem ra thanh lý.

img

Chun buộc tóc được Jun Phạm PR khiến khán giả khó lòng cưỡng lại: “Combo hai sợi thun cột được mọi thứ trên đời, cột được luôn đường tình duyên với crush”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem