HH Đỗ Mỹ Linh tung clip khoe mặt mộc xinh xắn siêu lòng đấng mày râu

Mi Mi Thứ tư, ngày 14/03/2018 19:30 PM (GMT+7)
Đoạn phát trực tiếp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe gương mặt mộc hướng dẫn chị em cách trang điểm hiện tại đã thu hút hơn 44.000 lượt người xem và nhận được "bão" lời khen từ phía cộng đồng.
Bình luận 0

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi livestream trên trang facebook cá nhân nhằm chia sẻ với chị em cách trang điểm nhẹ nhàng.

img

Trong đoạn phát trực tiếp này, Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc trang phục giản dị, cô không ngại để lộ mặt mộc khi vừa ngủ dậy.

img

Dù vậy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn nhận được không ít lời khen từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Để vậy thôi em ơi! Mặt mộc mà xinh quá"; "Tự nhiên, mặt mộc vẫn rất xinh"; "Xinh xắn"...

img

img

Người đẹp lần lượt thực hiện các công đoạn trang điểm như xịt khoáng, thoa kem chống nắng, che khuyết điểm...

img

Sau khi hoàn thành, bước cuối cùng HH Việt Nam 2016 tô son và hào hứng khoe thành quả với người hâm mộ.

img

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe mặt mộc và nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng.

img

img

img

img

img

Trên trang facebook cá nhân, người đẹp nhiều lần chia sẻ hình ảnh gương mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng nhằm khoe khéo đường nét khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem