H’Hen Niê mộc mạc với áo bà ba, Chi Dân hỏi: “Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?”

P.N Thứ năm, ngày 21/11/2019 07:05 AM (GMT+7)
Hoa hậu H’Hen Niê vẫn chuộng phong cách giản dị, Phương Khánh đổi phong cách thời trang theo cảm xúc...
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 21/11: Hoa hậu H’Hen Niê mộc mạc trong chiếc áo bà ba: “Chiếc áo bà ba trên dòng sông thăm thẳm. Thấp thoáng con xuồng bé nhỏ mong manh! – Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Hen yêu sự mộc mạc và đơn giản của chiếc áo bà ba. Cảm ơn anh Thuận Việt đã mang những nét rất bình dị, bình yên của làng quê Việt Nam lên tà áo dịu dàng này”.

img

Khác với hình ảnh dịu dàng, quyến rũ thường ngày, Hoa hậu Phương Khánh làm mới bản thân bằng phong cách thời trang lạ mắt, tự kể xấu: “Style của mình thay đổi theo mood. Đôi khi lạ lắm, khó chiều. Có khi nhẹ nhàng, thanh lịch, có khi lại cá tính, sexy mà đặc biệt ở nhà là nhìn như con điên trong bộ đồ ngủ và mái tóc không thể rối hơn. Bạn quản lý nói em phải kể câu chuyện, em kể vậy được chưa?”.

img

Chi Dân đăng hình với mẫu nữ: “Nắng sớm bình minh lên ta làm cốc trà ngồi cạnh nhau. Quả caption thần thánh của diễn viên Anh Đức. Các bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?”.

img

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh hoang mang vì tiền cứ thế “bay” đi vì đám cưới và những chuyến đi chơi: “Ủa là bữa giờ đi chơi với đi ăn đám cưới hết tháng đó. Ủa? Sao hao tài vậy?”.

img

Đọc được bài viết về việc trợ lý đội tuyển Thái Lan có hành động mỉa mai chiều cao của huấn luyện viên Park Hang-seo, Á hậu Huyền My tỏ thái độ bất mãn: “Trông phát ghét!”.

img

Hoa hậu Hương Giang với biểu cảm và thân hình quyến rũ, hỏi khó: “Anh thích em hay thích biển?”.

img

Hoa hậu Phạm Hương khiến dân mạng tò mò về việc cô tổ chức hôn lễ với bạn trai giấu mặt: “Một ngày nào đó, em sẽ là cô dâu”.

img

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh chụp cận gương mặt điển trai, cảnh báo người hâm mộ: “Gương mặt nam nhân không nên nhìn quá lâu. Nếu nhìn quá lâu sẽ bị yêu đậm sâu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem