H’Hen Niê "ngầm" bênh Vũ Thu Phương, Nhã Phương hóa nữ thần Hy Lạp

P.N Thứ tư, ngày 23/10/2019 13:41 PM (GMT+7)
Nhã Phương khiến mọi người không thể rời mắt bởi sự quyến rũ và quyền lực; Á hậu Hoàng Hạnh tràn đầy năng lượng tại Hoa hậu Trái đất 2019...gây chú ý trên mạng xã hội.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 23/10: Nhã Phương xinh đẹp hút mắt khi hóa thân thành nữ thần Hy Lạp: “Harper's Bazaar Star Awards 2019. A night to remember” (Tạm dịch: Harper's Bazaar Star Awards 2019. Một đêm đáng nhớ).

img

Hoa hậu H’Hen Niê lên tiếng bảo vệ đàn chị Vũ Thu Phương khi bị dân mạng chỉ trích khắt khe với thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: “Những người chị tuyệt vời của tôi, từ cái tâm mà hai chị dành cho các cô gái Miss Universe Vietnam rất đặc biệt, luôn yêu mà hết lòng quan tâm. Đôi khi hơi gắt nhưng thực chất là muốn tốt cho các cô gái của chúng ta. Yêu, hai chị luôn nhiều sức khỏe và xinh đẹp ạ”.

img

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cập nhật hình ảnh tại đêm chung kết một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Hàn Quốc. Tại sự kiện này, cô nắm vai trò quan trọng là giám khảo: “Khi lá còn xanh thì anh vẫn còn trẻ. Một hôm nọ Vy Vy ở Hàn Quốc”.

img

Á hậu Tường San diện đồ lộng lẫy như một nàng công chúa: “Người đẹp đây rồi còn quái thú không biết ở đâu?”.

img

Á hậu Hoàng Hạnh tràn đầy năng lượng tại Miss Earth 2019: “Việt Nam thẳng tiến”.

Hồ Ngọc Hà nhá hàng MV mới mang tên “Bức thư để lại” khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

img

Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe dáng giữa trời Thái Lan: “Muốn mặn thì ăn muối muốn đắm đuối thì ngắm em”.

img

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bế thiên thần nhỏ trên tay: “My little girl is growing up too fast” (Tạm dịch: Cô bé của tôi đang lớn quá nhanh).

img

Thúy Ngân thả dáng nuột nà trên bãi biển: “Cuộc đời này lúc bạn hy vọng nhất sẽ khiến bạn thất vọng nhất!”.

img

Siêu mẫu Minh Triệu diện bikini “thả thính”: “Ai ơi đánh rơi người yêu này!”.

img

Linh Chi đăng ảnh tình tứ, thân mật bên Lâm Vinh Hải: “Khi người đàn ông thật lòng yêu bạn thì anh ta sẽ như thế nào? Chồng Chi: Tiền cũng cho Chi, tình yêu cũng cho Chi, bản thân anh cũng cho Chi… Dù bị lột da, lăn lê bò lết, cũng phải lê lết đến bên Chi. Tóm lại người yêu mình thì trong thế giới của anh ta sẽ chỉ có riêng mình thôi. Người yêu của bạn thì sao?”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem