Hồ Ngọc Hà khiến Kim Lý đắm đuối không rời mắt, fan khen: "Sinh ra để cho nhau"

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 16/11/2019 14:00 PM (GMT+7)
Khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ càng thêm háo hức, mong chờ cặp đôi sớm ngày về chung một nhà.
Bình luận 0

img

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên người tình Kim Lý. 

img

Được biết, bộ ảnh này do Đoàn Anh Tuấn (Tuấn L'Amant) - người bạn thân thiết và cũng là người đồng hành, tạo nên hình ảnh đẹp cho Hồ Ngọc Hà gần 20 năm qua thực hiện.

img

Trong ảnh, cặp đôi diện trang phục đơn giản nhưng mang hơi hướng vintage. Nữ ca sĩ tết tóc rất dịu dàng càng khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

img

Kim Lý nhẹ nhàng hôn lên má Hồ Ngọc Hà. Bức ảnh được giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ cách đây vài ngày nhân dịp sinh nhật Kim Lý. "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Dù là ngày của anh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu. Phụ nữ là phải luôn được yêu thương" - Hồ Ngọc Hà viết.

img

Đây cũng là những hình ảnh tái hiện lại những thước phim "L'amant" - Người tình (1992) kinh điển một thời.

img

Những khoảnh khắc cặp đôi thể hiện đơn giản nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ "lịm tim" vì cảm xúc ngọt ngào, tình tứ. 

img

Theo giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ, cô và bạn trai đều rất yêu thích bộ phim "Người tình" nên mượn ý tưởng và lựa chọn concept để tái hiện lại những thước phim lãng mạn.

img

img

img

img

img

Ngắm những bức ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến fan càng thêm háo hức, mong muốn cả hai sẽ sớm về chung một nhà. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem