Hồ Ngọc Hà khoe dáng, Ngọc Trinh khoe da trắng sau 5 năm dùng kem

Phi Yến (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/06/2018 10:03 AM (GMT+7)
Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh khoe dáng chuẩn như nữ thần với bộ đầm ren bó sát, còn Ngọc Trinh lại tự hào với nước da trắng như bông bưởi.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh khoe làn da trắng và tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình suốt 5 năm nay vẫn là sử dụng loại kem mang tên cô. Năm nay Ngọc Trinh gần mấp mé tuổi 30 nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ. 

img

Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm của "ông trùm đầm dạ hội" Lý Quí Khánh, toát lên khí chất ngời ngời như nữ thần.

img

Cả gia đình Ốc Thanh Vân đã có mặt ở Melbourne (Australia) để bắt đầu chuyến du lịch hè thưởng cho các con.

img

"Xơ xác" sau một ngày làm việc bận rộn nhưng Hoàng Thuỳ Linh vẫn được fan khen ngợi là quyến rũ, ngọt ngào.

img

Trương Ngọc Ánh tranh thủ thời gian rảnh đầu tuần để đưa con gái đi chơi.

img

Lê Phương - Trung Kiên đưa con trai Cà Pháo về Tây Ninh, tận hưởng không khí bình yên ở vùng quê

img

Nhân ngày "mát giời", Văn Mai Hương vào bếp trổ tài nấu nướng. Văn Mai Hương được xem là một trong những sao Việt có khả năng nấu ăn ngon.

img

Hình ảnh giản dị của đôi vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Hai người chở nhau trên con xe Cub cổ, dạo phố Hà Nội. Người xem bày tỏ sự ngưỡng mộ vì hạnh phúc giản dị của hai người sau nhiều thập kỷ.

img

Thuý Hằng bật cười vì khả năng lý sự của con gái. Cô kể: "Mẹ: 'Bông ơi con không biết xấu hổ à? Nói bao nhiêu lần rồi, con gái đi đứng ngồi khi mặc váy thì phải khép cái chân lại chứ'. Cô gái: 'Ngày xưa con có biết xấu hổ, từ khi con học người mẫu, con đứt dây thần kinh xấu hổ rồi'. Mẹ:... Con với chả cái".

img

Khánh Ngọc gửi gắm vài lời đến con trai nhân ngày đầu tiên đi học: "Ngày đầu tiên đi học của Kuni! Bao nhiêu bỡ ngỡ về ngôi trường mới, thầy cô, bạn bè. Mẹ con mình cùng cố gắng học tập giỏi lao động tốt nào. Điều mà con luôn mang theo suốt cuộc đời là tâm đức luôn trong sáng con trai nhé. Mẹ yêu con".

img

Lệ Quyên và Lê Hiếu hội ngộ trong lần lưu diễn ở Nhà Trang. Hai ca sĩ đều rất được mến mộ những năm 2000.

img

Đông Nhi diện trang phục gợi cảm, lấp ló bầu ngực đầy đặn.

img

Đan Lê đăng ảnh hai vợ chồng tình cảm để "thanh minh" cho status tâm trạng gần đây không liên quan đến ông xã Khải Anh, hai người vẫn rất hạnh phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem