Hồ Ngọc Hà thổn thức ngay sau khi nhận nhẫn kim cương

Hà My Thứ năm, ngày 22/03/2018 15:00 PM (GMT+7)
Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp làm đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từ lâu đã là chủ đề được quan tâm của nhiều người. Không còn giấu diễm như những ngày đầu tiên yêu nhau, cả hai đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trong cuộc sống cũng như công việc. Dư luận đã quen với việc Kim Lý xuất hiện một cách thân mật trong các bức ảnh của Hồ Ngọc Hà bên cạnh gia đình, bạn bè. Cả hai thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch cùng nhau tới khắp nơi trên thế giới.

img

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn bị những người trong cuộc giấu diếm với công chúng.

Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã có một chuyến du lịch sang Thái Lan. Cô chia sẻ hình ảnh tại nơi nghỉ dưỡng và viết: "Lại phải về đi làm!" kèm biểu cảm có phần nuối tiếc.

img

Hồ Ngọc Hà nuối tiếc chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan.

Trước đó trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô bất ngờ đăng hình ảnh một chiếc nhẫn đính kim cương hình trái tim cùng chữ "Soon" (tạm dịch: Sắp thôi!) khiến dân mạng "thổn thức". Những lời chúc mừng về một đám cưới không còn xa nữa giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được dân mạng gửi tới cặp đôi này.

img

Chiếc nhẫn này hứa hẹn về một đám cưới không còn xa nữa giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Mặc dù chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà nhiều lần đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận, thế nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ "danh chính ngôn thuận" để trở thành một người vợ hiền bên cạnh người mình yêu.

Mối tình giữ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu khi cả hai cùng tham gia MV "Cả một trời thương nhớ". Ban đầu khán giả thấy thắc mắc với những cảnh "nóng" trong MV được cả hai diễn quá đạt. Ngay sau đó hàng loạt tin đồn về chuyện tình cảm của cả hai được dân mạng đem ra mổ xẻ.

img

Kim Lý hiện giờ đã như "người trong nhà" đối với gia đình của Hồ Ngọc Hà.

img

Kim Lý rất tình cảm với Subeo, con riêng của Hồ Ngọc Hà.

Tuy không chính thức thừa nhận rằng cả hai đang trong một mối quan hệ tình cảm, nhưng trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân thì dường như một đám cưới giữa cặp đôi "trai tài, gái sắc" này không còn xa nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem