Hoa hậu H’Hen Niê đón năm mới bên bạn thân của rapper Đen Vâu?

Minh Châu Thứ hai, ngày 27/01/2020 13:30 PM (GMT+7)
Trước nhiều đồn đoán của dân mạng về việc hẹn hò với bạn thân của rapper Đen Vâu, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn chưa lên tiếng. Nhưng một số động thái của cô và người đàn ông này trên mạng lại khiến dân tình thích thú.
Bình luận 0

Mới đây, một người đàn ông bất ngờ đăng tải bức hình tình tứ bên bạn gái lên trang cá nhân. Tuy gương mặt đã được người này che chắn bởi một sticker dễ thương nhưng dựa theo mái tóc, màu da và trang phục, dân mạng nhận định cô gái giấu mặt trong bức ảnh này chính là Hoa hậu H’Hen Niê. Từ đó, cộng đồng mạng cho rằng chủ nhân của bức ảnh trên là bạn trai của H’Hen Niê.

img

H’Hen Niê vốn là một người khá kín tiếng, khéo léo thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng. Vì vậy, bức ảnh mới nhất này khiến dân tình cho rằng cặp đôi này đã dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội. Những người mến mộ H’Hen Niê mong chờ tới ngày cô lên xe hoa.

Năm 2019, H’Hen Niê không ngần ngại công khai với truyền thông và khán giả về việc cô đã có bạn trai. Khi được hỏi về bạn trai, người đẹp Ê-đê nhận xét anh là một người ga-lăng, biết chăm sóc và quan tâm đến bạn gái và gia đình. Chính anh là người mang đến cho H’Hen Niê những cảm xúc khác nhau mà trước đây cô chưa từng nhận được.

img

Đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khi ở cạnh người đàn ông mình yêu thương, cô thấy tin tưởng và bình yên. H’Hen Niê khẳng định bạn trai cô không phải đại gia mà chỉ là người bình thường, không hoạt động trong showbiz. Nhưng, vì sợ ảnh hưởng đến bạn trai và gia đình nên chân dài nhất quyết không công bố danh tính và hình ảnh của người yêu.

img

img

Tháng 7/2019, dân mạng đồn đoán bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là bạn thân của rapper Đen Vâu. Anh là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn và thường xuyên tháp tùng chân dài đến tham dự nhiều sự kiện. Cách đây không lâu, anh từng bị dân mạng phát hiện cập nhật nhiều hình ảnh về H’Hen Niê lên trang cá nhân, check in tại Đắk Lắk. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lắng trước mọi đồn đoán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem