Hoa hậu Lương Thùy Linh xúc động thăm dân vùng lũ, fan khen điều này

Thạch Thảo Thứ ba, ngày 13/08/2019 07:25 AM (GMT+7)
"Qua chuyến đi này, mình thực sự thấy xúc động khi nhìn thấy rất nhiều đoàn xe cứu hộ, hỗ trợ đến để giúp đỡ người dân nơi đây. Qua đó, mình càng cảm nhận được tình đoàn kết, truyền thống lá lành đùm lá rách của người Việt Nam" - Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh xúc động thăm dân vùng lũ, fan khen điều này.

Thông tin Top 3 Miss World Vietnam 2019 gồm: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Kiều Loan, Á hậu 2 Tường San và Người đẹp nhân ái Dương Thị Ngọc Thoa cùng ban tổ chức cuộc thi vượt đường đất sạt lở để đến với bản Sa Ná (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) - nơi hứng chịu thiệt hại nặng nề của bão lũ thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Sau chuyến đi ý nghĩa này, Hoa hậu Lương Tường Linh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 viết: "Đến đây, mình không chỉ bị bất ngờ vì cảnh tượng hoang tàn của làng bản bị lũ cuốn trôi, mà còn cảm thấy xúc động trước hoàn cảnh của người dân ở đây. Họ không chỉ mất đi nhà cửa, vật chất mà còn mất đi tài sản vô giá nhất là gia đình. Có gia đình có 7 người mà bị lũ cuốn tới 6 người, có người trôi hết nhà cửa và tài sản, không còn gì...

Không chỉ thế, qua chuyến đi này, mình thực sự thấy xúc động khi nhìn thấy rất nhiều đoàn xe cứu hộ, hỗ trợ đến để giúp đỡ người dân nơi đây. Qua đó, mình càng cảm nhận được tình đoàn kết, truyền thống lá lành đùm lá rách của người Việt Nam. “Có gì đẹp trên đời hơn thế, người với người sống để yêu nhau”. Mong rằng với những sự trợ giúp này, nỗi đau mất mát sẽ dần được xua tan và người dân sẽ mau chóng ổn định lại để tiếp tục cuộc sống. Tuy chuyến đi khá ngắn ngủi nhưng mình đã nhận được rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống".

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh và dàn người đẹp không kìm được xúc động khi biết được trường hợp của anh Hồ Văn Vân có 6 người thân bị lũ cuốn trôi. (Ảnh: BTC)

Thay cho lời kết, Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ thêm chuyện có người đã nhận ra cô là hoa hậu và nhắn nhủ cô hãy tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp. Chính vì vậy, người đẹp hi vọng ngoài chuyến đi này sẽ có nhiều chuyến ý nữa để cô và 2 Á hậu làm được nhiều điều ý nghĩa và lan tỏa những thông điệp tốt đẹp để cộng đồng.

img

img

Cư dân mạng "rần rần" khen ngợi hành động đẹp của Hoa hậu Lương Thùy Linh và dàn người đẹp.

Nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ dành cho Top 3 Miss World Vietnam 2019: "Ý nghĩa và thật sâu sắc"; "Ủng hộ chị"; "Thông điệp yêu thương, lá lành đùm lá rách sẽ được lan tỏa"...

img

img

Ngoài hành động ý nghĩa, Top 3 Miss World Vietnam 2019 nhận được lời khen ngợi về trang phục giản dị vẫn toát lên được nhan sắc rạng rỡ khi đi làm việc thiện nguyện. (Ảnh: BTC)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem