Hoảng hốt với cô gái đi dạo với bạn trai trên bờ biển với bikini bé bằng… sợi dây

Thứ hai, ngày 14/10/2019 07:50 AM (GMT+7)
Hồn nhiên nắm tay bạn trai đi dạo trên bờ biển trong bộ bikini thực chất bé bằng nửa bàn tay, cô gái khiến cả bãi biển hốt hoảng khi nhìn.
Bình luận 0

Mới đây, tại vùng biển Boracay, phía nam Manila, Philippines, một nữ du khách xinh đẹp đã bị phạt chỉ vì mặc bikini quá bé. Cô gái tên là Lin Tzu Ting, 26 tuổi người Đài Loan. Điều đáng nói là bộ bikini của cô thực chất chỉ như những sợi dây được kết nối, lộ gần hết các vùng nhạy cảm trên cơ thể. Thế nhưng cô gái trẻ này vẫn thoải mái diện nó và đi tung tăng khắp bờ biển khiến ai cũng phải ngượng mặt khi nhìn.

img

Mặc bộ bikini có cũng như không, cô gái khiến cả bãi biển "đứng hình" khi nhìn

Những người dân có mặt trên bãi biển hôm đó đã chụp lại hình ảnh phản cảm này và đưa lên mạng xã hội. Rất nhanh chóng bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Các nhà chức trách nhanh chóng vào cuộc. Nhìn những gì mà cô mặc lên người được chụp trong tâm ảnh, Jess Baylon, cảnh sát trưởng Malay, Boracay chia sẻ: “Một số khách du lịch đã chụp ảnh cô ấy và đưa lên mạng. Cái bộ đồ mà cô ấy mặc chỉ là những sợi dây. Trong nền văn hóa truyền thống của chúng tôi, điều đó là không thể chấp nhận được”.

Ngay sau đó, cô gái này đã bị phạt lên đến gần 40 bảng Anh. Cô bắt buộc phải nộp số tiền trước khi rời khỏi đảo. Lin Tzu Ting thì cho rằng cô hoàn toàn không biết việc mặc bikini lại bị cấm tại Boracay. Bởi thế cô mới mặc bộ bikini này vì nó mới thể hiện được cá tính con người cô. Hơn nữa cô còn cho rằng đây là một… hình thức nghệ thuật.

img

Ngay sau đó, Lin Tzu Ting đã bị cảnh sát phạt tiền. Cô chia sẻ không biết luật mặc bikini sẽ bị phạt và với cô đó là cách thể hiện cá tính

Đại diện cảnh sát cũng nói rằng, tại khu nghỉ dưỡng này có một số quy định chung về trang phục du lịch và người đến đây không nên phá vỡ quy tắc đó. Họ không hề khắt khe với những bộ trang phục áo tắm nhưng điều đó không có nghĩa là mặc vài sợi dây lên người như thế kia. Họ phải phạt Lin Tzu Ting  để tránh không cho những khách khác tái diễn cảnh tượng này. Khách du lịch cần phải tôn trọng văn hóa và truyền thống của đất nước mà mình đến.

Gái trẻ mặc bikini lội ruộng bắn cá ''gây sốt'' mạng xã hội

Cô gái xinh đẹp, trẻ trung diện bikini bắn cá khiến vạn người mê.

Minh Khuê (Theo Dailymail) (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem