Hoàng tử Bhutan siêu dễ thương vừa tròn 1 tuổi

Trần Tuấn Chủ nhật, ngày 05/02/2017 11:25 AM (GMT+7)
Hình ảnh siêu dễ thương của hoàng tử bé Bhutan nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.
Bình luận 0

Để chào mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của hoàng tử Jigme Namgyel Wangchuck sẽ diễn ra vào ngày 5/2, cung điện hoàng gia Bhutan đã đăng tải bức chân dung chụp hoàng tử Jigme Namgyel Wangchuck với đôi má bầu bĩnh cùng biểu cảm đáng yêu.

img

Hình ảnh gây sốt của hoàng tử 1 tuổi.

Trong ảnh, hoàng tử Bhutan mặc trang phục sọc màu vàng, cầm một chiếc xe hơi đồ chơi cũng màu vàng và mỉm cười. Bức ảnh được chụp tại Điện Lingkana, nơi cậu bé sống cùng cha mẹ: vua Jigme Khesar Namgyel Wangchuck, 36 tuổi và hoàng hậu Jetsun Pema, 25 tuổi. Qua bức ảnh có thể thấy, hoàng tử bé có mái tóc dày giống hệt cha.

img

Bức ảnh được đặt làm hình đại diện cho trang web Yellow's February của Bhutan và các bức ảnh khác trong bộ ảnh được sử dụng trên các tờ lịch. Người dân cũng có thể tải những hình ảnh của hoàng tử miễn phí trên trang web này với thông điệp: “sẽ làm tan chảy trái tim của mọi người”.

Hoàng tử Jigme Namgyel Wangch là con đầu lòng của vua Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và hoàng hậu Jetsun Pema. Hoàng tử chính là người thừa kế ngai vàng trong tương lai.

Trước đó, một tháng sau khi hoàng tử chào đời, người dân Bhutan đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi cả nước trồng 108.000 xây xanh. Các lãnh đạo hàng đầu của đất nước cũng tham gia trồng cây, trong đó có Thủ tướng Tshering Tobgay.

Đây được xem là những cách bày tỏ sự tôn kính và yêu quý dành cho hoàng gia của người dân Bhutan.

Trên trang Facebook cá nhân, vua Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và hoàng hậu Jetsun Pema thường xuyên đăng tải những bức ảnh hoàng gia cùng hoàng tử bé Jigme Namgyel Wangchuck cho thấy một gia đình hạnh phúc, êm ấm.

img

Gia đình hạnh phúc của nhà vua Bhutan.

img

Vua Jigma hạnh phúc vui đùa cùng con trai.

img

Vẻ đẹp phúc hậu của hoàng hậu bên con trai

img

Hoàng tử bé nhận được sự yêu mến của người dân Bhutan.

img

Hoàng tử trong trang phục hoàng gia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem