Hot girl bán cá bất ngờ khoe ảnh bikini đẹp mê hoặc

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ bảy, ngày 24/08/2019 16:55 PM (GMT+7)
Lưu Bồng Bồng để lộ nụ cười ngọt ngào, vòng eo thon nhỏ tinh tế, đôi chân dài miên man, khiến nhiều người đã nhìn là không rời mắt ra được.
Bình luận 0

Cách đây khoảng một năm, hot girl bán cá xinh đẹp nhất Đài Loan Lưu Bồng Bồng nổi lên như một hiện tượng mạng, nhận được rất nhiều lời tán dương, ca ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp quyến rũ.

img

Thực tế, Lưu Bồng Bồng vốn là người mẫu ảnh. Công việc chính của hot girl bán cá vốn không phải buôn bán ngoài chợ. Sở dĩ có mặt tại chợ cá và thành thạo chuyện bán hàng là do gia đình của Bồng Bồng làm nghề này.

img

Là một người con hiếu thảo, mỗi khi rảnh rỗi, Bồng Bồng lại không ngại bẩn, không ngại khổ, chạy ra chợ giúp cha mẹ bán hàng, hoàn toàn không sợ mất hình ảnh.

Chính sự xinh đẹp tự nhiên và tấm lòng hiếu thảo của Bồng Bồng khiến cô trở nên cuốn hút hơn, hấp dẫn rất nhiều người yêu thích, hâm mộ.

img

Đặc biệt, mặc dù là người mẫu ảnh nhưng Bồng Bồng cực hiếm khi ăn diện hở hang, thiếu vải. Cô nàng luôn trung thành với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Vài ngày trước, Lưu Bồng Bồng đi du lịch nghỉ dưỡng. Trong chuyến du lịch này, cô nàng mạnh dạn diện bikini hai mảnh, khoe thân hình gợi cảm, đẹp chuẩn mực của mình.

img

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của Lưu Bồng Bồng, đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Trong những bức ảnh này, Lưu Bồng Bồng để lộ nụ cười ngọt ngào, vòng eo thon nhỏ tinh tế, đôi chân dài miên man, khiến nhiều người đã nhìn là không rời mắt ra được.

Đa số mọi người đều cho rằng Lưu Bồng Bồng quả thực có vẻ đẹp mê hoặc lòng người, nếu tôn xưng cô nàng là hot girl bán cá, chi bằng gọi cô nàng là mỹ nhân ngư, có lẽ sẽ phù hợp hơn.

4 hot girl bán hàng gợi cảm đến “ngộp thở”

Không chỉ hấp dẫn người mua, những mặt hàng họ bán cũng rất đặc biệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem