Hot girl Instagram kể chuyện mặt trái khi nổi tiếng trên mạng xã hội

Thái Hòa (ER) Thứ năm, ngày 14/06/2018 09:33 AM (GMT+7)
Nhìn những bức ảnh tươi vui của cô, ít ai biết đằng sau đó là một con người hoàn toàn khác.
Bình luận 0

Amanda Lee có hàng triệu người theo dõi trên Instagram. Mỗi bài đăng của cô đều thu hút từ 300.000 đến 600.000 lượt like, giúp cô kiếm được không ít tiền từ sự nổi tiếng này.

img

Amanda Lee có hàng triệu người theo dõi trên Instagram.

Thế nhưng, đằng sau đó là sự thật ít ai biết, là cuộc đời không phải luôn hoàn hảo. Amanda thừa nhận rằng, cô đã phải trả giá cho sự nổi tiếng này.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan, cô thú nhận:

- Khi tôi được chú ý nhiều, tôi muốn đánh giá lại bản thân. Liệu tôi có thực sự là chính mình? Tôi muốn tự tin hơn vào bản thân mà không cần phải cố gắng quá mức.

img

Amanda tiết lộ cô bị ám ảnh bởi những bức ảnh.

Những người theo dõi cô thường xuyên được chứng kiến những bức ảnh long lanh nhất. Amanda xuất hiện với vẻ ngoài, thân hình hấp dẫn, rạng rỡ. Nhưng cô cũng tiết lộ: "Tôi luôn muốn thu hút mọi người nhưng tôi thường xuyên chú tâm đến việc người ta nói gì về cách tạo dáng, đường cong của tôi. Mỗi bức ảnh khi được đăng lên đều đã được tôi chỉnh sửa tỉ mỉ bằng phần mềm. Bởi vậy, mọi người trông tôi như vậy, nhưng thực ra lại không phải vậy". 

img

Cô chỉnh sửa cẩn thận trước khi đăng tải ảnh.

Mẹ của hot girl - bà Olinda Fields chia sẻ: "Con bé luôn lo lắng và bị áp lực về các bài đăng. Tôi đọc các bình luận và rất thích chúng. Nhưng đó là Amanda trên mạng xã hội. Mọi người không biết nó  thực sự là ai".

"Mọi người có thể nhìn tôi và nghĩ: “Ôi cô ấy thật tuyệt vời”. Nhưng tôi nhìn vào người khác lại thốt lên: “Cô ấy thật hoàn hảo” - Amanda Lee nói thêm. 

img

Cô thú nhận, sự nổi tiếng cũng có mặt trái khi khiến cô bị phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội và không ai biết con người thực sự của cô.

Vừa gặp mặt cô gái đã đề cập chuyện nhà cửa gây tranh cãi

Cả phía chàng trai cũng có rất nhiều chuyện đáng bàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem