Hot girl Mai Thỏ hé lộ bí quyết ăn uống để không "phát phì" sau Tết

Hà My Thứ năm, ngày 26/01/2017 07:00 AM (GMT+7)
Hot girl Mai Thỏ đưa ra những lời khuyên cho các chị em để tránh việc bị tăng cân sau khi nghỉ Tết.
Bình luận 0

Mai Thỏ là người mẫu thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của Việt Nam. Hiện nay cô đã có gia đình, mới sinh con nhỏ nhưng do chế độ ăn uống và tập luyện cô vẫn giữ được vóc dáng vô cùng quyến rũ và sexy.

img

Sau khi sinh, Mai Thỏ lại càng trở nên sexy hơn

Mai Thỏ chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc giữ được vóc dáng của mình như: Không được để cơ thể đói vì khi cơ thể đói tức là cơ thể đã cạn kiệt năng lượng. Tuy nhiên cũng không được ăn no, chỉ nên ăn tới khi cơ thể cảm thấy không còn đói nữa.

img

Nhờ chế độ tập luyện khác nghiệt, cô vẫn giữ được vóc dáng của mình

img

Cô khuyên mọi người nên cố gắng ăn sáng càng sớm càng tốt, ngay khi ngủ dậy lúc sáng sớm là lúc tốt nhất để nạp năng lượng sau khi cơ thể vừa được nghỉ ngơi.

img

Mai Thỏ cho biết cô thường uống tới 2, 3 lít nước một ngày để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước

img

img

Trong dịp Tết, việc nghỉ tập luyện có xu hướng nạp nhiều năng lượng hơn cần thiết khiến cho cơ thể tăng cân ngay, hot girl khuyên mọi người nên giữ vững chế độ ăn hợp lý ngay cả khi nghỉ tập, để khi nghỉ tết xong không phải "tập bù" hoặc phải làm quen lại với chế độ ăn kiêng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem