Hot girl Việt chia sẻ cảm xúc ngày khai giảng

Hạ Nhiên Thứ bảy, ngày 05/09/2015 10:43 AM (GMT+7)
Nhớ về lễ khải giảng, các hot girl thường hình dung về khoảnh khắc tiếng trống khai trường vang lên, báo hiệu một năm học mới bắt đầu.
Bình luận 0

Sáng nay (5/9), học sinh trên khắp cả nước bước vào ngày khai giảng, bắt đầu năm học mới, năm học 2015 – 2016.

Lễ khai giảng luôn gắn liền với sự háo hức, mong chờ của học sinh. Đó là sự ngây ngô, trong trẻo của các học sinh lớp 1 khi lần đầu tiên được đeo khăn quàng đỏ. Đó là chút bâng khuâng, man mác buồn của những học sinh cuối cấp khi họ chỉ còn một năm học tập dưới mái trường yêu dấu… để rồi bước vào ngôi trường mới, cuộc sống mới bao la, rộng lớn hơn… Ngày khai giảng luôn để lại những cảm xúc bồi hồi trong lòng các cô cậu học trò.

Cùng các hot girl Việt hồi tưởng lại cảm xúc, kỷ niệm của mình trong lễ khai giảng đáng nhớ nhất thời học sinh.

Hà Min

Cảm xúc trong lễ khai giảng của mình giản dị lắm. Đó là niềm vui được gặp lại thầy cô, bạn bè sau một kỳ nghỉ dài, mọi người sẽ tíu tít kể những thứ vừa được trải nghiệm. Sau ba tháng gặp lại, từng hàng cây, ghế đá cũng trở nên vừa lạ, vừa quen.

img

Hot girl Hà Min nhớ nhất khoảnh khắc tiếng trống khai trường vang lên

Đó là sự lo lắng, hồi hộp không biết năm học này mình sẽ học thế nào, sẽ ngồi cạnh bạn nào trong lớp, cô giáo chủ nhiệm là ai… Rất tò mò và háo hức. Trong lễ khai giảng, mình mong chờ nhất khoảnh khắc tiếng trống khai trường vang lên, tiếp đó hàng nghìn quả bóng bay sẽ được thả mang theo ước nguyện của mỗi học sinh hòa vào trời xanh.

Lễ khai giảng mình nhớ nhất trong suốt thời học sinh là lễ khai giảng lớp 5. Hôm đó, bọn mình không thấy cô chủ nhiệm ở trường, hỏi thăm mới biết cô đã chuyển công tác. Mọi người đều buồn lắm vì không được chia tay cô, riêng mình còn có cảm giác mất mát, tiếc nuối. Lễ khai giảng đó, mình bị xáo trộn bởi rất nhiều cảm xúc.

Thiện Thanh

Lễ khai giảng mình nhớ nhất là hồi năm lớp 8. Trước đó, bọn mình đã có suốt 1 tuần liền luyện tập văn nghệ, chuẩn bị cho khai giảng.

img

Hot girl Thiện Thanh (con gái nhạc sĩ Quốc Trung) từng suýt biểu diễn văn nghệ "hụt" trong lễ khai giảng

Nhưng đúng đến hôm khai giảng thì trời mưa to, không biểu diễn được. Bọn mình buồn lắm, cảm giác hụt hẫng, thất vọng sao đó. Nhưng thật may hôm đó trường quyết định di chuyển vào nhà đa năng để tổ chức khai giảng nên tiết mục của bọn mình vẫn được diễn ra bình thường.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

Hiện tại, mình cũng đang là sinh viên. Lễ khai giảng để lại nhiều cảm xúc nhất cho mình là hồi lớp 12.

img

Kiều Trinh nhớ nhất lễ khai giảng của lớp 12

Đó là khai giảng cuối cùng của thời học trò nên tất cả các thành viên trong lớp có gì đó trân trọng lắm. Cả lớp mình đã tập sẵn một bài và lên sân khấu hợp ca. Trong khoảnh khắc đó, mình rất bồi hồi, xúc động. Có gì đó bâng khuâng, nuối tiếc mà cũng thật thiêng liêng.

Thời khắc mình nhớ nhất trong mỗi lễ khai giảng là lúc thầy hiệu trưởng đánh trống khai trường. Tiếng trống vang lên cũng là lúc bọn mình chính thức bước vào năm học mới, học hết mình và cũng chơi hết mình.

Võ Ê Vo

Lễ khai giảng mình nhớ nhất là năm lớp 11. Lúc đó, mình mới chuyển vào Huế sống và học tại trường THPT Hai Bà Trưng, Huế. Vì là môi trường mới nên mình rất bỡ ngỡ, rụt rè, giống như lần đầu tiên đi khai giảng vậy. Cảm xúc vừa vui mừng, vừa hạnh phúc, vừa… sợ.

img

Hot girl xứ Huế từng rất lo lắng trong buổi khai giảng đầu tiên ở trường mới

Trước đó ở quê, lễ khai giảng nào mình cũng góp mặt trong đội văn nghệ múa, hát tặng thầy cô, bạn bè. Còn hôm ấy, mình chỉ ở dưới thưởng thức, nhưng cũng nhờ đó mà mình cảm nhận được nhiều điều thú vị trong lễ khai giảng mà trước đó mình vô tình bỏ quên.

Lên đại học, mình cũng dự lễ khai giảng đầu năm học nhưng không khí và cảm xúc rất khác hồi trung học phổ thông. Không còn nhiều lắm cái cảm giác háo hức, mong chờ,  bồi hồi, xúc động nữa. Có lẽ, thời học sinh thường mơ mộng hơn nên cảm xúc cũng nhiều hơn.

Đỗ Khánh Vân

Lễ khai giảng mình nhớ rõ nhất là năm cuối cùng THPT. Có lẽ, vì đó là lần cuối cùng được dự lễ khai giảng với danh học sinh nên cảm xúc rất lẫn lộn, vui mừng và tiếc nuối.

img

Hot girl Đắk Lắk, Đỗ Khánh Vân

Lễ khai giảng cuối cùng của mình cũng là năm cuối công tác của thầy hiệu trưởng nên hôm đó thầy đã chia sẻ rất nhiều. Thầy kể về những kỷ niệm thời học sinh và cảm xúc trong lễ khai giảng lớp 12 của thầy. Lễ khai giảng đó, khối 12 tụi mình ai cũng buồn man mác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem