HOT showbiz: Cát Phượng nói gì về mối quan hệ Kiều Minh Tuấn- An Nguy?

Phạm Nhi (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 01/09/2018 07:50 AM (GMT+7)
Những ngày qua, tin đồn cặp đôi Kiều Minh Tuấn- Cát Phượng chia tay vì có người thứ 3 xuất hiện làm nóng showbiz. Hơn nữa, người thứ 3 được chỉ đích danh đó là An Nguy- nữ diễn viên đóng chung phim với Kiều Minh Tuấn. Phản ứng của Cát Phượng ra sao?
Bình luận 0

img

Tin đồn có người thứ 3 xuất hiện chen vào cuộc tình Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn khi những hình ảnh thân mật của Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong buổi ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" được các fan "săm soi".

img

Khi thấy giày của Kiều Minh Tuấn có vết bẩn, An Nguy sẵn sàng cúi xuống lấy giấy lau giầy cho bạn diễn trước mặt đông đủ quan khách và hàng trăm ống kính phóng viên.

img

Trong phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy và 1 cặp nên Kiều Minh Tuấn cho biết anh và bạn diễn thường nhắn tin cho nhau để nuôi dưỡng cảm xúc nhân vật, và việc này Cát Phượng không biết. 

img

Kiều Minh Tuấn ôm eo An Nguy trong buổi ra mắt phim. Trong một bài phỏng vấn mới nhất, anh cho biết, nếu tình cảm của người thứ 3 đủ lớn, anh sẽ ra đi, còn hiện tại anh vẫn đang ở bên Cát Phượng. 

img

Chuyện phim giả tình thật trong giới showbiz cũng nhiều lần xảy ra, đó là khi các diễn viên yêu nhau trong phim và khi hết phim, họ cũng yêu nhau luôn, không thể thoát ra khỏi cảm xúc của chính mình.

img

Giữa khi tin đồn dày đặc, Cát Phượng có những dòng status trên mạng xã hội gây hoang mang cho fan, tuy nhiên, chị đã trấn an mọi người bằng cách nắm chặt tay bạn trai Kiều Minh Tuấn khi đến ra mắt phim "Hoán đổi".

img

Nữ diễn viên cũng trả lời phỏng vấn rất thẳng thắn: "Nếu Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau, tôi sẽ chúc phúc cho cả 2 người".

img

Trong status mới nhất, Cát Phượng viết: "Cả nhà ngủ ngon! Em ngủ àh nghen...Cầu xin đêm nay ngủ được .Bữa giờ mất ngủ quá xá quà xa vì bị căng não với dự án tháng12. Stress quá rồi, stress đến cái mặt nổi đầy mụn rồi". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem