Nóng trong ngày: Hotgirl Quảng Ninh múa côn gây sốt cộng đồng

P.V tổng hợp Thứ hai, ngày 03/07/2017 20:46 PM (GMT+7)
Cô gái sở hữu gương mặt đẹp, thân hình săn chắc múa côn nhị khúc thuần thục ở phố đi bộ TP Móng Cái. Câu chuyện đang gây sốt cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Mạng xã hội lan truyền đoạn video quay cảnh một cô gái sở hữu gương mặt đẹp, thân hình săn chắc múa côn nhị khúc điêu luyện ở phố đi bộ TP Móng Cái (Quảng Ninh). Những động tác múa côn thành thạo của cô gái đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng tìm ra được nhân vật chính trong đoạn video là bạn Trần Thị Hậu (sinh năm 1999, TP Móng Cái, Quảng Ninh). Hậu học chơi côn song hành với việc học võ vovinam, kickbox, và gym đến nay đã được 3 năm. 

img

Hotgir Quảng Ninh múa côn điêu luyện gây sốt cộng đồng. 

Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền đoạn video ghi cảnh cậu bé Ryusei thực hiện các bước múa côn phi thường giống Lý Tiểu Long đã từng biểu diễn trong bộ phim cuối cùng của ông Game of Death. Cậu di chuyển thuần thục, thậm chí không cần nhìn màn hình vẫn diễn đúng và chuẩn từng động tác. 

Bên cạnh đó, mạng xã hội còn lan truyền các câu chuyện: Người đàn ông bị văng ra khỏi xe vẫn sống sót thần kỳ; Xe Innova bị đập vỡ kính, gãy gương khi đỗ trước cửa nhà; Em bé bị kẹt đầu trên khán đài sân bóng...

Người đàn ông không thắt dây an toàn bay khỏi cửa kính, văng ra khỏi xe vẫn sống sót thần kì sau tai nạn

Ôtô màu đen bị mất lái, đâm vào hàng rào trên đường phố Trùng Khánh (Trung Quốc) ngày 25.6. Người đàn ông trong xe bay ra khỏi kính chắn phía sau, rơi xuống lan can phía bên kia đường. May mắn không ai trong số các nạn nhân tử vong. 

img

Người đàn ông bị văng ra vì không cài dây an toàn.

Xe Innova bị đập vỡ kính, gãy gương khi đỗ trước cửa nhà

Sự việc xảy ra hôm 2.7 tại phố Trúc Khê, Hà Nội. Ôtô Innova đỗ trước cửa nhà bị đập vỡ kính trước, gãy gương.

img

Hiện trường vụ việc.

Nam thanh niên trộm xe máy, bị chủ nhà rình đánh

Một nam thanh niên đang loay hoay mở khóa, định trộm xe máy để trước cửa nhà bị người trong lao ra đuổi đánh. Sự việc xảy ra ngày 2.7 tại phố Hàng Trống, Hà Nội. 

img

Quá trình tên trộm định phá khóa xe đã bị chủ nhà bắt gặp.

Rắn hổ mang nước nhe nanh hung hãn đuổi theo thuyền dọa người

Một nhóm nghiên cứu đi lấy mẫu nước ở vùng biển Virginia Beach, Mỹ đã ghi lại cảnh bị một con rắn hổ mang nước hung hãn nhe nanh đuổi theo thuyền. 

img

Rắn hổ mang nước khá hung hãn.

Em bé bị kẹt đầu trên khán đài sân bóng

Một em bé do đùa nghịch đã bị kẹt đầu vào song sắt trên khán đài của sân bóng. Sự việc xảy ra trên sân Cao Lãnh - Đồng Tháp ngày 2.7. 

img

Bé trai nghịch ngợm khiến bản thân mắc kẹt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem