Hùng Dũng có một tình yêu thủy chung với mối tình đầu khiến bao chị em ghen tị

Thứ tư, ngày 11/12/2019 16:45 PM (GMT+7)
Đỗ Hùng Dũng chính là nhân tố quan trọng bậc nhất làm nên tấm HCV Sea Games 30. Ngoài đời, tiền vệ này còn là mẫu đàn ông chuẩn mực đến khó tin.
Bình luận 0

Trong chiến dịch Sea Games 30, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn Trọng Hoàng và Hùng Dũng là 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu rõ tầm quan trọng của hai người hùng thầm lặng này.

img

Đỗ Hùng Dũng tỏa sáng rực rỡ tại Sea Games 30

Không phụ sự kỳ vọng của thầy Park, cả Trọng Hoàng và Hùng Dũng đều có màn trình diễn thành công. Trọng Hoàng vẫn lầm lũi bên hành lang phải trong khi Hùng Dũng càn quét khắp sân, kiến tạo và cả ghi bàn.

Có thể nói Hùng Dũng chính là nhân tố quan trọng nhất của U22 Việt Nam tại Sea Games 30. Tuy nhiên, ngoài bóng đá, Hùng Dũng còn ghi điểm với người hâm mộ bởi một mối tình chung thủy và cách sống chuẩn mực đàn ông.

Hùng Dũng được biết đến như là người hùng thầm lặng trên sân cỏ và cuộc sống ngoài đời thường của anh cũng vậy. Tiền vệ sinh năm 1993 rất kín tiếng trước truyền thông. Anh hiếm khi chia sẻ về đời sống cá nhân và đặc biệt là chuyện tình cảm.

Hùng Dũng vừa kết hôn hồi tháng 4 và đã đón con trai đầu lòng. Đây là kết thúc quá đẹp cho mối tình như cổ tích của Hùng Dũng với Triệu Mộc Trinh. Nhà vô địch Sea Games 30 tiết lộ, Mộc Trinh chính là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của anh.

img

Hùng Dũng chia sẻ chưa từng yêu ai khác ngoài Mộc Trinh

img

Anh còn tự tay làm tóc cho vợ

Anh cũng biết rằng tuổi thanh xuân của em đã dành trọn cho anh. Hạnh phúc biết bao khi mình đã cùng nhau đi qua bao năm tháng. Hạnh phúc biết bao khi nghĩ đến việc sẽ được bên cạnh người con gái là mối tình đầu - mối tình duy nhất của anh đi hết quãng đường đời phía trước”, Hùng Dũng viết thư gửi Mộc Trinh trước ngày cưới.

Thời gian qua Hùng Dũng thi đấu dày đặc nên không có thời gian bên cạnh gia đình. Sau khi chào đón con trai đầu lòng hồi tháng 10 được 2 ngày, tiền vệ của Hà Nội FC đã phải lên đường du đấu. Anh liên tục cày ải ở vòng loại World Cup và Sea Games nên chỉ được về nhà duy nhất 1 lần trước khi sang Philippines.

Mặc dù xa vợ con song Hùng Dũng luôn tận dụng từng thời khắc liên lạc về nhà. Dù đã bước lên đỉnh cao của sự nghiệp với cúp vô địch V-League, vô địch AFF Cup, HCV Sea Games nhưng Hùng Dũng vẫn chỉ hướng về gia đình.

img

Hùng Dũng khoe ảnh con trai sau khi giành HCV Sea Games 30

Ngay sau khi nhận huy chương vàng Sea Games, Hùng Dũng đã đăng ảnh con trai lên trang cá nhân để ăn mừng. Không những vậy, facebook của tiền vệ người Hà Nội luôn ngập tràn ảnh của bé Titi.

Chính tình yêu gia đình, vợ con đã trở thành động lực cho Hùng Dũng, người chồng quốc dân có động lực thi đấu mang về vinh quang cho bóng đá Việt Nam.

Sau khi nhận giải, Văn Hậu vội vã lên khán đài tặng linh vật cho bạn gái

Sau khi giành HCV Sea Games, Đoàn Văn Hậu đã lập tức chia vui cùng bạn gái.

Huyền Anh (Tổng hợp) (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem