Hủy bỏ đám cưới phút chót vì phát hiện ra gương mặt thật của vợ sắp cưới

Phan Hằng - Worldofbuzz Thứ hai, ngày 12/08/2019 07:52 AM (GMT+7)
Người phụ nữ đã đặt điều kiện với Yusus là nếu thực sự yêu nhau thì nên kết hôn, ngay cả khi kết hôn nhưng không sống cùng nhau.
Bình luận 0

Trang Tribun News đã đăng tin một người đàn ông Indonesia hủy hôn vào phút chót khi được nhìn thấy con người thật của bạn gái lâu năm mà mình quen. Sự kiện này nhanh chóng lan khắp truyền thông Indonesia. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc người phụ nữ mà anh ta quen và có ý định kết hôn lại là một phụ nữ lớn tuổi.

img

Người đàn ông này tên là Yusuf, hiện đang làm việc tại Hàn Quốc và đang quen một phụ nữ ở Đài Loan. Cả 2 đã có mối quan hệ yêu đương kéo dài 2 năm cho tới khi họ quyết định kết hôn. Họ thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại, khi Yusuf yêu cầu cuộc gọi video thì thường xuyên bị từ chối, miễn cưỡng lắm mới có nhưng lúc đó người phụ nữ kia lại che mặt bằng tấm ga trải giường.

Khi mối quan hệ của cả 2 vẫn đang tốt đẹp, người phụ nữ chỉ sử dụng hình ảnh của người khác để đánh lừa Yusuf. Cô đã đánh cắp hình ảnh từ một số người trên Facebook và gửi cho Yusuf.

Không chỉ vậy, Yusuf cũng thú nhận rằng anh ta đã cho người yêu mình một số tiền để cô có thể chi tiêu hằng ngày, thậm chí còn mua cả vé máy bay đến Indonesia. Ước tính số tiền mà Yusuf chi cho người yêu mình lên tới 2.945 đô la Úc (khoảng 47 triệu đồng).

img

Người phụ nữ đã đặt điều kiện với Yusus là nếu thực sự yêu nhau thì nên kết hôn, ngay cả khi đó là nikah gatung (nam nữ kết hôn nhưng không sống cùng với nhau). Hoàn toàn tin tưởng vào người yêu của mình, Yusuf sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu và chuẩn bị mọi thứ cần thiết để kết hôn. 

img

Tuy nhiên, khi Yusuf gặp được bạn gái mình vào ngày họ đăng ký kết hôn thì anh không thể tin được đó là người mình yêu suốt hơn 2 năm. Khuôn mặt của bạn gái anh hoàn toàn khác xa so với trong ảnh. Thực tế đáng ngạc nhiên hơn là bạn gái trước mặt anh lại có khuôn mặt già đến mức y như mẹ anh.

Sau khi tình huống này được lan truyền, rất nhiều cư dân mạng nói rằng chắc chắn người phụ nữ này đã trang điểm và dùng một số ứng dụng làm đẹp thì mới có vẻ ngoài trẻ hơn cả chục tuổi như vậy.

Cô dâu hủy bỏ lễ cưới khi phát hiện chú rể hói đầu

Một bác sĩ người Ấn Độ đã bị cô dâu của mình ghét bỏ và hủy hôn ngay tại lễ cưới khi phát hiện ra anh bị hói đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem