Jun Vũ lo lắng khi diện bikini gợi cảm, đóng cảnh “nóng” với Bình An trên bãi biển

Châu Anh Thứ hai, ngày 20/01/2020 13:05 PM (GMT+7)
Càng gần đến ngày công chiếu, những câu chuyện hậu trường của “Gái già lắm chiêu 3” dần được tiết lộ. Jun Vũ chia sẻ nhiều hơn về áp lực cô gặp phải trong quá trình ghi hình.
Bình luận 0

Chỉ còn ít ngày nữa, “Gái già lắm chiêu 3" chính thức công chiếu. Càng gần đến ngày ra mắt, thông tin, hình ảnh liên quan đến bộ phim và dàn diễn viên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Những câu chuyện trong quá trình ghi hình cũng dần được các diễn viên hé lộ.

Trong phần ba của “Gái già lắm chiêu”, Jun Vũ đảm nhận nhân vật Khánh My – một cô gái xinh đẹp, con gái của một đại gia xứ Huế, có công việc khiến vạn người mong muốn. Chính vì những ưu điểm kể trên, Khánh My được đưa vào danh sách “con nhà người ta”, được bà Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) yêu thương hết mực.

img

Thông qua một số hình ảnh được ê-kíp sản xuất tung ra trước đó, khán giả nhận thấy nhân vật Khánh My chính là người thứ ba, cản trở Jack (Lê Xuân Tiền) và Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) tiến tới hôn nhân.

Nhắc đến Khánh My, đạo diễn Bảo Nhân cho hay, cô tiểu thư này đại diện cho hình ảnh những cô gái trẻ sinh ra đã được bao bọc, luôn tự tin và thừa tham vọng. Khánh My đầy mưu mô và lắm chiêu trò nhưng được che đậy bởi vẻ ngoài hiền lành, trong sáng. Cô vừa muốn có được Jack – cháu đích tôn của Lê Gia vừa có mối quan hệ mờ ám với một người đàn ông tên Pierre (Bình Anh) – cháu ngoại của Lê Gia.

img

Theo lời chia sẻ của đạo diễn Nam Cito, Khánh My là vai diễn duy nhất khiến anh và Bảo Nhân gặp khó khăn do không tìm kiếm được người thích hợp. Dù được đề cử từ ban đầu nhưng Jun Vũ vẫn bị bộ đôi đạo diễn loại khỏi danh sách. Sau, Jun Vũ và quản lý đã chủ động liên hệ với phía nam đạo diễn để xin thử vai. Cuối cùng, vai diễn “tiểu tam” trong “Gái già lắm chiêu 3” đã thuộc về Jun Vũ.

Trong quá trình ghi hình “Gái già lắm chiêu 3”, Jun Vũ có một cảnh quay quan trọng tại một bãi biển hoang sơ, cách thành phố Huế 40km. Nữ diễn viên thấy vô cùng áp lực về thời gian, thời tiết và sự đầu tư kỹ lưỡng của ê-kíp. Một trong những yếu tố tạo nên áp lực lớn với Jun Vũ trong cảnh quay trên bãi biển là phải diện bikini màu sắc rực rỡ, đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam.

img

img

Jun Vũ chia sẻ: “Tôi và Bình An đã luyện tập rất nhiều lần cảnh này trong các buổi tập với đạo diễn rồi nhưng đến khi ra phim trường thì tôi và cả Bình An đều thấp thỏm lo lắng. Vì tôi không muốn bị quay đi quay lại và cái chính là sợ ảnh hưởng thời gian nên tôi nói với anh Bình An là: Anh cứ làm tới đi, đừng ngại! Cũng may cảnh quay đã diễn ra suôn sẻ và chúng tôi đã có một cảnh quay rất đẹp và nóng bỏng trên bãi biển”.

Bình An cũng đánh giá đây là một cảnh quay khó nên anh phải bàn bạc kỹ lưỡng, trò chuyện với bạn diễn nhằm tạo sự thoải mái, không bị hiểu nhầm. Bình An đánh giá Jun Vũ là một diễn viên chủ động cởi mở nên anh bớt lo lắng hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem