K-ICM bắt tay với “Anh thanh niên” HuyR ra MV mới, dân mạng đe dọa tiếp tục bão dislike

Minh Châu Thứ ba, ngày 25/02/2020 06:35 AM (GMT+7)
Dù MV “Sài Gòn của anh” là sản phẩm kết hợp giữa K-ICM và HuyR nhưng trong teaser, nhà sản xuất âm nhạc 9x lại không hề xuất hiện.
Bình luận 0

Sau thành tích của MV “Cần một lý do” kết hợp với ca sĩ Quang Đông, K-ICM tiếp tục bắt tay với một nghệ sĩ khác, đó là “Anh thanh niên” HuyR. Họ cùng nhau thực hiện MV “Sài Gòn của anh”. Tối 24/2, teaser “nhá hàng” sản phẩm mới được ra mắt khiến nhiều người tò mò.

Đoạn teaser “Sài Gòn của anh” có độ dài 15 giây với hình ảnh HuyR một mình đứng hát trong căn phòng tối với lời ca ngắn ngủi: “Ngày đó có lẽ đã quá khờ dại, vội trao yêu thương không mong nhận lại”. Sau 3 giờ đăng tải, teaser “Sài Gòn của anh” có gần 135.000 lượt xem, hơn 5.900 lượt like (yêu thích) và hơn 11.000 lượt dislike (không thích).

img

Điều đáng chú ý, MV “Sài Gòn của anh” là sản phẩm kết hợp giữa K-ICM và HuyR nhưng K-ICM lại không hề xuất hiện trong teaser. Nhiều người đoán rằng K-ICM không xuất hiện trong teaser mà chờ đợi xuất hiện trong MV chính thức một cách thật đặc biệt, hoành tráng. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả cho rằng sau nhiều “gạch đá” và kỷ lục dislike (không thích) nhất trong lịch sử Vpop, K-ICM chính thức lùi về phía sau, chỉ tham gia với vai trò sản xuất âm nhạc.

Một chi tiết nữa nhận được sự chú ý cả dân mạng là thông tin về nghệ sĩ góp mặt trong sản phẩm âm nhạc “Sài Gòn của anh”. Rút kinh nghiệm từ MV “Cần một lý do”, K-ICM và ê-kíp đã đề tên HuyR ngay sau tên của nhà sản xuất âm nhạc 9x trong teaser và poster quảng bá. Theo thông tin từ phía K-ICM, MV “Sài Gòn của anh” sẽ chính thức ra mắt công chúng vào lúc 20h ngày 27/2.

img

Thông tin K-ICM kết hợp với HuyR cùng ra mắt MV mới khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người đã vào fanpage của HuyR để "cảnh báo" việc kết hợp với K-ICM có thể là bước đi sai lầm của "anh thanh niên" HuyR, đồng thời "đe dọa" về một màn dislike đi vào lịch sử nữa sau "Cần một lý do". 

Trước đó, MV “Cần một lý do” của K-ICM ra mắt ngày 19/2 đã lập kỷ lục trở thành MV đầu tiên trong lịch sử Vpop đạt 1 triệu dislike sau vài ngày ra mắt. MV này cũng gây ồn ào tranh cãi khi teaser hay poster quảng bá chỉ có tên K-ICM, không hề nhắc đến tác giả Andiez và ca sĩ thể hiện Quang Đông.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem