K-ICM có động thái lạ khi nhận "bão dislike" kỷ lục trong lịch sử Vpop

Châu Anh Thứ hai, ngày 24/02/2020 07:44 AM (GMT+7)
Mặc kệ những tranh cãi xung quanh sản phẩm âm nhạc mới, K-ICM vẫn tập trung cho mục tiêu và kế hoạch đã được đề ra từ trước khi sang Nga học tập và làm việc.
Bình luận 0

Ngay sau khi ra mắt MV “Cần một lý do” kết hợp cùng ca sĩ trẻ Quang Đông và vấp phải nhiều tranh cãi, K-ICM cùng mẹ nuôi kiêm quản lý lên đường sang Nga để học thêm kiến thức, kinh nghiệm sản xuất âm nhạc và DJ, đồng thời hợp tác với các nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài. Dự kiến, K-ICM sẽ công tác tại Nga ít nhất 3 tháng, thỉnh thoảng sẽ trở về Việt Nam để hoàn thành các kế hoạch được lên lịch từ trước.

img

Mặc kệ những tranh cãi xung quanh sản phẩm âm nhạc mới, K-ICM vẫn tập trung cho mục tiêu và kế hoạch đã được đề ra từ trước khi sang Nga học tập và làm việc. Mới đây, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi tung loạt ảnh với phong cách thời trang, tạo dáng cực ngầu giữa trời tuyết trên trang cá nhân.

Qua loạt ảnh mới, cộng đồng fan hâm mộ của K-ICM tại Việt Nam nhận thấy cuộc sống của anh tại Nga khá thoải mái. Nam nghệ sĩ giữ được thái độ bình tĩnh, bỏ ngoài tai những chuyện không hay đang xảy ra với sản phẩm âm nhạc mới của mình. Từ đó, người mến mộ K-ICM yên tâm hơn về sức khỏe và tinh thần của anh.

img

img

FC K-ICM không quên gửi tới thần tượng lời chúc và nhắn nhủ anh giữ gìn sức khỏe: “Khánh nhớ giữ gìn sức khỏe nha”, “Học tập thật tốt để trở về một cách hoành tráng Khánh nhé!”, “Cố gắng lên Khánh”, “Đừng nản chí nhé!”, “Chờ đợi ngày K-ICM trở về và dằn mặt bọn anti-fan bằng những sản phẩm âm nhạc đẳng cấp”…

Ngày 19/2, K-ICM đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau hai tháng ồn ào với Jack bằng MV “Cần một lý do”. Đây là một ca khúc được sáng tác bởi Andiez, thể hiện bởi giọng ca của ca sĩ Quang Đông. Trong dự án âm nhạc này, K-ICM đóng vai trò producer và diễn viên.

img

Sau ít giờ ra mắt, MV “Cần một lý do” nhanh chóng leo lên ngôi đầu trên tab trending Youtube Việt Nam với lượt xem khủng. Tuy nhiên, MV lại nhận về lượt dislike (không thích) cao nhất lịch sử Vpop. Tính đến tối 23/2, MV “Cần một lý do” của K-ICM có gần 10 triệu lượt xem nhưng nhận về hơn 1,2 triệu dislike. Dưới MV, cư dân mạng còn để lại nhiều bình luận mỉa mai K-ICM.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem