Khách sạn bị chỉ trích vì giúp che giấu người chồng ngoại tình

Phan Hằng - Odditycentral Thứ tư, ngày 01/08/2018 09:54 AM (GMT+7)
Một video hướng dẫn người chồng ngoại tình làm thế nào để tránh mặt khi người vợ đang ngồi trước cửa khách sạn, đã nhận vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Sáng 14/7, tại khách sạn Palmeiras ở Colombia, nhân viên bắt gặp một người phụ nữ đang ngồi đợi ở sau bụi cây phía, có vẻ đang đợi ai đó.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, nhân viên khách sạn nhận được một cuộc gọi từ khách hàng đã ở đây từ tối hôm qua cùng với nhân tình của mình. Anh yêu cầu được hỗ trợ để thoát khỏi người vợ đang đợi sẵn phía trước. Và người nhân viên này đã đồng ý.

img

Sau khi cân nhắc kỹ, nhân viên tại đây đã nghĩ ra 3 phương án giúp đỡ khách hàng của mình.

Giúp cải trang thành nhân viên tại đây, vì vậy anh có thể dễ dàng đi ngang qua vợ của mình mà không bị phát hiện. (tỉ lệ thất bại cao)

Cố giúp anh ta lên taxi trực tiếp mà vợ anh ta không nhận ra. (tỉ lệ thất bại trung bình)

Giúp anh trốn trong nhà nghỉ cho đến khi người vợ rời đi. (Tỉ lệ thất bại thấp)

Dĩ nhiên cũng có lựa chọn rằng anh ta nên bước ra và gặp người vợ. Sau khi bàn bạc cùng với với nhân viên, họ đều đồng ý phương án thứ 3 là an toàn nhất.

img

Vào lúc 1:57, sau nhiều giờ liền chờ đợi bên ngoài, người vợ cuối cùng cũng rời khỏi, nhưng nhân viên khuyên anh nên ở trong lâu hơn để đảm bảo người vợ đi khỏi hoàn toàn.

Vào lúc 5:05 chiều, nhân viên đi dò xét bên ngoài, xác nhận người vợ chắc chắn đã rời khỏi đây nên anh ta có thể bước hiên ngang đi ra khỏi cửa chính và ra về.

Trong phần kết thúc của video được đăng tải, có viết câu “Tại khách sạn Palmeiras luôn luôn có những kết thúc có hậu” .

Tuy nhiên, mọi người lại phản ứng trái ngược với suy nghĩ của khách sạn. Hầu hết mọi người đều chỉ trích nhân viên về việc giúp đỡ người chồng không chung thủy, làm bẽ mặt người vợ, và sử dụng câu chuyện để quảng cáo trên mạng xã hội.

Nghi vợ ngoại tình vì đẻ con xấu, chồng chết lặng với sự thật

Về nhìn con rồi nhìn vợ, anh đắn đo mãi rồi quyết định nhặt một mẫu tóc của con để gửi đi xét nghiệm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem