Khai trương 150 trò chơi thử thách, mạo hiểm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh

Thanh Hà Thứ tư, ngày 04/12/2019 15:14 PM (GMT+7)
Hơn 150 trò thử thách như leo tháp, đu dây, nhảy dù mạo hiểm... lần đầu tiên xuất hiện tại khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế tại 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh ở Cam Ranh, Khánh Hoà.
Bình luận 0

Khu vui chơi mạo hiểm với hơn 150 trò thử thách như leo tháp, đu dây, nhảy dù... là điểm nhấn thú vị tại hai khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh sẽ khai trương vào ngày 7/12 tới. Hai khu nghỉ dưỡng này là sự kết hợp giữa thiên nhiên cùng sự sáng tạo, độc đáo đến khác biệt của kiến trúc hiện đại xen lẫn nét văn hóa địa phương, kết hợp những dịch vụ vui chơi giải trí, thư giãn, ẩm thực đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện ở Khánh Hòa.

img

img

Hai khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh do Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang – Công ty thành viên của Eurowindow Holding làm chủ đầu tư

img

img

Những người ưa thích hoạt động thể dục thể thao có thể tham gia các trò chơi ở khu thể thao ngoài trời.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng được tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Ranh – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, nơi có những miền cát trắng trải dài hòa cùng với sắc xanh của mây trời, cây cối.

img

Khu vui chơi với hơn 150 trò chơi mạo hiểm hấp dẫn người chơi không chỉ bởi tính thông minh & logic, mà còn rèn luyện được thể lực và kích thích mỗi cá nhân vượt lên chính mình. 

img

Đặc biệt là trò chơi mạo hiểm Climb Max - đi bộ trên không có quy mô khủng với nhiều loại hình khác nhau. Nếu như trò chơi đu bám những đoạn dây thừng mắc như tấm lưới nhện bắt buộc du khách phải có sức khoẻ, sự dẻo dai khi phải bám chắc vào các mấu thừng để vượt tấm lưới, thì trò chơi đứng trên cây cầu treo “mỏng manh” bám vào dây thừng trên đầu để lần từ cột bên này sang cột bên kia khiến du khách phải vượt qua cơ sợ hãi của độ cao, đồng thời đòi hỏi người chơi phải có sự khéo léo để giữ thăng bằng.

Những trò chơi mạo hiểm Climb Max này sẽ thu hút các du khách, bởi họ không  chỉ vượt qua chính mình mà còn tạo cho người chơi trải nghiệm qua nhiều cung bậc của cảm xúc khi vượt qua các thử thách. 

img

img

Bên cạnh những điểm nhấn là khu vui chơi mạo hiểm dành cho người lớn, khu nghỉ dưỡng còn có các hồ bơi ngoài trời, hồ bơi dành cho trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt mini nhiều màu sắc giống như trong các công viên nước. Hồ bơi dành cho người lớn nằm trước khu khách sạn có máng trượt liên khu dài 500m trượt thẳng xuống câu lạc bộ biển - vị trí ngay sát bờ biển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem