Khoe body 6 múi, Ngô Kiến Huy bị đồng nghiệp tố “bao biện sau khi bí mật mang bầu”

Minh Châu Thứ hai, ngày 14/10/2019 17:36 PM (GMT+7)
Thay vì nhận được sự ngưỡng mộ, Ngô Kiến Huy lại bị đồng nghiệp thi nhau vùi dập vì thân hình 6 múi.
Bình luận 0

Ngày 13/10, Ngô Kiến Huy hào hứng đăng tải thành quả sau 4 tháng tập luyện, lấy lại thân hình đáng mơ ước. Qua bức ảnh và bài viết, bụng bia trước đây đã không còn, thay vào đó, nam ca sĩ đã sở hữu thân hình 6 múi không kém bất kỳ soái ca nào trong làng giải trí.

img

Ngô Kiến Huy viết: “Ngày xưa lúc nào tôi cũng nghĩ, ăn cho đã cái bụng rồi tập sau, đời có mấy khi mà hững hờ, thế là tôi hưởng thụ và dần xa rời thể thao. Một ngày đẹp trời, bước lên bàn cân 70-74kg, tôi bị sốc nặng (hồi xưa 68kg à). Stylist xa lánh vì mặc đồ xấu, bạn bè quở cho cái tên “Bắp béo”, đồ thay liên tục, sức khỏe yếu (yếu nhất team Chạy đi chờ chi), mất ngủ vì dư calo rồi bệnh tật kéo tới vì mập. Phải thức tỉnh thôi! Tôi quyết tâm trong vòng bốn tháng tôi phải lột xác cá thác lác. Và dĩ nhiên, trời không phụ lòng người có tâm, một chân lý xuất hiện: Nếu bạn không giỏi như người khác, bạn phải bỏ sức hơn gấp 10 – 100 lần người khác”.

Cuối bài viết, giọng ca “Truyền thái y” hài hước: “Ròng rã suốt bốn tháng, tôi bỏ sức ra tìm phần mềm chỉnh ảnh và học tập photoshop và tôi đã thành công!”. Dòng chữ này khiến bao công anh trình bày trước đó “đổ sông đổ biển”.

img

Hàng loạt sao Việt như Sam, Huỳnh Lập, Vicky Nhung... hào hứng vào để bình luận phũ phàng thay vì khen ngợi hay thể hiện sự ngưỡng mộ. Sam ngỡ ngàng không tin vào những gì đã nhìn thấy, Huỳnh Lập bắt bẻ về nước da không mịn màng. Thậm chí, diễn viên Hồng Thanh cho rằng bài viết trên của anh như một lời tự bao biện việc Ngô Kiến Huy đã bí mật mang bầu và đã qua kỳ sinh nở… Fan hâm mộ của “Thỏ đen” cũng nhiệt tình “troll” nam ca sĩ.

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem