Chàng trai khoe sống trong biệt thự tiền tỷ vẫn bị gái trẻ Tiền Giang từ chối

Thứ sáu, ngày 29/11/2019 10:54 AM (GMT+7)
Chàng trai khoe đang sinh sống trong một ngôi biệt thự có giá trị nhưng quá khác biệt về quan điểm sống với đối tác muốn hẹn hò.
Bình luận 0

Cô gái Phạm Thị Thanh Lan đã chứng minh vấn đề tài chính, điều kiện kinh tế không phải quan trọng nhất để bắt đầu một mối quan hệ. Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây, cô gái quê Tiền Giang đã từ chối hẹn hò với bạn trai đang ở trong ngôi biệt thự nhiều tỷ đồng.

img

Quang Nhiên đang sống trong nhà tổ cùng gia đình 2 người anh trai

img

Diện tích ngôi biệt thự và mảnh đất liền kề lên đến 400 mét vuông

Thanh Lan, 30 tuổi được chương trình ghép đôi với chàng trai Lâm Quang Nhiên, 37 tuổi. Đây là người đàn ông khá chững chạc và thể hiện quan điểm sống rất rõ ràng.

Thế nhưng chính quan điểm đó của Quang Nhiên lại khiến Thanh Lan đắn đo và rồi đưa ra quyết định không bấm nút hẹn hò.

Quang Nhiên đang sở hữu những điều kiện lý tưởng của một người đàn ông trưởng thành. Anh làm công việc kế toán kiêm thủ kho. Không những vậy, theo Quang Nhiên tự giới thiệu, gia đình anh đang sống trong một căn biệt thự và có mảnh đất liền kề với tổng diện tích 400 mét vuông. MC Quyền Linh lập tức định giá khối bất động sản này lên đến hàng tỷ đồng.

Thế nhưng trong ngôi biệt thự đó còn có cả 2 gia đình anh trai Quang Nhiên. Chàng trai này chia sẻ sẽ nhất định không chịu ra ở riêng. Anh muốn đại gia đình sống chung trong ngôi nhà tổ để quan tâm chia sẻ cùng nhau.

img

Quang Nhiên có những tiêu chuẩn khắt khe với bạn gái

Thêm nữa, Quang Nhiên tỏ ra rất kỹ tính trong việc ăn mặc của bạn gái. Anh muốn người yêu luôn mặc theo kiểu truyền thống, không chấp nhận kiểu váy áo kéo xuống trễ nải và cũng không đồng ý để vợ mặc áo hai dây dù là ở nhà.

Những chia sẻ đó của Quang Nhiên khiến Thanh Lan không được thoải mái. Cô cho rằng anh quá khó tính và không có lập trường vững vàng để xây dựng cuộc sống riêng. Quan trọng nhất, Quang Nhiên không mang lại cho Thanh Lan cảm xúc.

Bởi vậy dù MC Quyền Linh đã năn nỉ, cầu xin, thậm chí “bao hạnh phúc” cho cuộc hẹn hò này nhưng Thanh Lan vẫn quyết định không đồng ý kết đôi với Quang Nhiên.

Đến Bạn muốn hẹn hò, cô gái đưa điều kiện: Không quan hệ trước hôn nhân

MC Hồng Vân khuyên bạn gái thay đổi quan điểm về quan hệ trước hôn nhân.

Huyền Anh (Tổng hợp) (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem