Không cùng huyết thống vẫn giống nhau như hai giọt nước

Tuyết Nhung Thứ bảy, ngày 18/03/2017 12:55 PM (GMT+7)
Lần đầu tiên gặp nhau, cả hai cô gái cảm thấy ngỡ ngàng vì chính bản sao của mình.
Bình luận 0

Lần đầu tiên gặp nhau, cả Shannnon và Sara cảm thấy ngỡ ngàng vì chính bản sao của mình, ngay cả cha của Shannon cũng cảm thấy bối rối khi nhìn thấy cô “con gái thất lạc” của mình.

Shannon Lonergan, 21 tuổi đến từ Irelend trong khi Sara Nordstrom 17 tuổi, đến từ Thụy Điển. Cả hai tìm thấy nhau khi đăng kí trên website Twin Strangers- một trang web được lập ra để ghép đôi những người trên thế giới không có quan hệ máu mủ, ruột thịt gì nhưng lại giống nhau như một cặp song sinh.

img

Shannon Lonergan (trái) và Sara Nordstrom (phải) gặp nhau trên “Twin Strangers”

Cả hai đều rất sửng sốt khi phát hiện ra bản sao của chính mình, ngay cả bạn thân của Sara và cha của Shannon cũng khó có thể phân biệt được ai với ai.

Sara chia sẻ: “Khi cha tôi trông thấy tôi và Sara, ông ấy rất ngạc nhiên và còn chăm chú nhìn Sara hơn cả tôi nữa”, “ vẻ mặt của ông trông rất hài hước, phải mất một lúc ông mới nhận ra tôi”.

img

Khi cùng nhìn về một hướng, cả hai giống nhau như hai giọt nước

Shannon và Sara đều sở hữu một mái tóc dài vàng hoe, ngay cả gương mặt tròn và khuôn miệng rộng cũng khó có thể tìm ra được điểm khác nhau.

“Điều ngỡ ngàng nhất là ngay cả mũi, miệng, môi và mắt của chúng tôi đều giống nhau”, Shannon nhận xét, “Sau một thời gian găp gỡ Sara, tôi còn nhận thấy ngay cả cư chỉ và nét biểu cảm của chúng tôi cũng giống nhau một cách kinh ngạc”.

img

“Điều ngỡ ngàng nhất là ngay cả mũi, miệng, môi và mắt của chúng tôi đều giống nhau”

Sara nói: “Tôi và cô ấy cứ như đang trong Harry Porter, cảm giác như thấy chính con người mình trong gương vậy”.

Twin Strangers sau đó đã chia sẻ hình ảnh này trên trang facebook và nhận đươc vô vàn lời bình luận kèm theo sự thích thú vì sự giống nhau như hai chị em ruột của hai con người xa lạ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem