Kiều Minh Tuấn khóc vì khao khát được làm cha, muốn sinh con với vợ

Thứ tư, ngày 11/04/2018 08:05 AM (GMT+7)
Chênh nhau tới 18 tuổi nên nam diễn viên và bà xã Cát Phượng gặp nhiều trở ngại khi muốn có con chung.
Bình luận 0

UPLOAD ẢNH CHO BÀI VIẾT

https://danviet.mediacdn.vn/upload/2-2018/images/2018-04-11/Kieu-Minh-Tuan-khoc-vi-khao-khat-duoc-lam-cha-muon-sinh-con-voi-vo-1-1523407154-width600height831.jpg

img

Vợ chồng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là khách mời trong mùa thứ hai chương trình 'Là vợ phải thế'. Nữ nghệ sĩ tiết lộ, cô bị ông xã hớp hồn khi xem anh biểu diễn trong buổi lễ tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh nhiều năm trước.

img

Ngày mới quen nhau Cát Phượng còn gọi Kiều Minh Tuấn là 'nhóc' và xưng 'chị'. Họ chênh nhau 18 tuổi nên không nghĩ sẽ có ngày trở thành người yêu rồi bạn đời của nhau. Tuy nhiên, sau thời gian gắn bó, đi diễn chung, Kiều Minh Tuấn dần cảm mến, muốn trở thành người đàn ông bảo bọc, che chở cho Cát Phượng. Dù chưa làm đám cưới nhưng cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sống chung từ lâu.

img

Đôi vợ chồng gắn bó 10 năm nay, rất hòa hợp, hạnh phúc. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác quá xa khiến họ gặp trở ngại về vấn đề con cái. Kiều Minh Tuấn khóc khi chia sẻ khao khát được một lần làm cha. Sau những ngày suy nghĩ, nam diễn viên nhận ra việc nuôi dạy một đứa trẻ nên người không hề dễ dàng. Anh chấp nhận thực tế và muốn toàn tâm toàn ý cùng Cát Phượng chăm lo cho con trai riêng của cô.

img

Vợ chồng diễn viên Lê Phương cũng là khách mời trong chương trình mang chủ đề 'Chị ơi, anh yêu em'. Họ quen nhau trong một chuyến công tác ở đảo Trường Sa. Ban đầu Lê Phương có ấn tượng xấu về Trung Kiên vì anh mắc lỗi 'đi trễ, nói nhiều'. Ngược lại, chàng ca sĩ phải lòng nữ diễn viên xinh đẹp từ lần đầu gặp mặt. Anh mạnh dạn tiếp cận, làm quen nhưng bị cô dập tắt hy vọng bằng cách xưng hô 'chị và mày'.

img

Sau khi nghe Trung Kiên biểu diễn ca khúc 'Thao thức vì em' đầy cảm xúc, Lê Phương bất ngờ, từ đó bớt phòng thủ trước chàng trai kém cô tới 7 tuổi.

img

Cuộc tình của Lê Phương - Trung Kiên chịu nhiều áp lực từ gia đình, dư luận. Có lúc Lê Phương muốn bỏ cuộc nhưng Trung Kiên luôn ở bên bảo vệ cô và sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy họ thật sự là 'một nửa' của nhau.

img

Hai cặp vợ chồng cùng hoàn cảnh vui vẻ hội ngộ.

img

MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won và danh hài Việt Hương dẫn dắt show 'Là vợ phải thế'. Chương trình phát sóng vào 21h30 thứ ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10.4. 

Hương Giang (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem