Làm sao để dỗ dành bạn gái hay khóc?

Thái Hòa (Theo BS) Thứ năm, ngày 27/08/2015 09:58 AM (GMT+7)
Những giọt nước mắt của nàng sẽ khiến các chàng trai bối rối.
Bình luận 0

Các chàng trai nên biết phải làm thế nào để an ủi một người bạn gái có tính cách nhạy cảm. Hầu hết phụ nữ đều rất dễ đa sầu đa cảm. Dù do hormone hay tâm trạng của họ, một số phụ nữ thường có xu hướng phản ứng mạnh trong các tình huống nhất định.

Đôi khi họ có thể quá suy nghĩ về một vấn đề nào đó nhưng đàn ông vẫn thờ ơ, không chịu hiểu. Là phái mạnh, bạn nên cần phải biết làm thế nào để xoa dịu trái tim dễ tổn thương nàng.

Bình tĩnh

Khi bạn gái đang bộc lộ sự nhạy cảm của mình, bạn không nên phản ứng thái quá vì sẽ khiến cô ấy càng suy nghĩ hơn.

Không phán xét, chỉ trích nàng

Việc phán xét cô ấy là người thế này thế kia sẽ khiến cô ấy khóc nhiều hơn. Thay vào đó, hãy nói điều gì đấy tốt đẹp hoặc giữ im lặng một lúc. Cũng đừng gán cho nàng những từ ngữ nặng nề, cô ấy sẽ không thích chúng một chút nào. Việc chỉ trích sẽ chỉ khiến cô ấy dễ bị tổn thương hơn.

img

Các chàng trai nên bình tĩnh và không phán xét bạn gái khi nàng đang buồn về chuyện gì đó. (Ảnh minh họa)

Cố gắng hiểu cảm xúc của bạn gái

Những lúc trái tim nhạy cảm của nàng đang tỏ ra yếu ớt, có lẽ tất cả những gì nàng cần chỉ là một người hiểu cô ấy. Hãy thử nắm bắt những gì cô ấy đang cố gắng thể hiện thông qua cảm xúc của mình.

Một cái ôm ấm áp

Những lúc nàng sầu cảm, hãy dang rộng cánh tay ôm lấy nàng, nhất là khi nàng đang khóc nức nở. Một cái ôm sẽ khiến nàng cảm thấy an toàn và đầy tin tưởng.

Trò chuyện với nàng

Sau khi đã dỗ dành nàng bớt khóc, hãy bắt đầu thủ thỉ tâm sự với nàng càng nhiều càng tốt.  Đôi khi cô ấy nên chia sẻ, bộc bạch những điều trong lòng mình để nhẹ nhõm hơn.

Ngọt ngào với nàng

Hãy đối xử với cô ấy như một đứa trẻ và nuông chiều cô ấy. Hãy nói những điều ngọt ngào về nàng để xem liệu cô ấy có trở nên bình thường và trấn an hơn.

Làm cho nàng cười

Với bất cứ cách nào, hãy làm cho nàng cười và cảm thấy vui vẻ hơn. Nỗ lực này của bạn đủ để cô ấy hiểu rằng bạn quan tâm đến cô ấy như thế nào.

Hôn nàng

Một nụ hôn ngọt ngào sẽ là một điều kỳ diệu giúp trái tim nàng bớt yếu đuối. Nhưng hãy cân nhắc kỹ khi muốn làm việc này vì nó phụ thuộc vào những kiểu tâm trạng của cô ấy. Nếu sai thời điểm, nàng rất dễ trở nên tức giận hơn với bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem