Làm theo 5 cách này, chàng sẽ say bạn như điếu đổ

Thứ ba, ngày 05/09/2017 15:45 PM (GMT+7)
Mối quan hệ là gương phản ánh quan điểm và hành vi của chúng ta.
Bình luận 0

Người đàn ông của bạn luôn muốn được biết anh ấy đặc biệt đến mức nào trong mắt bạn và bạn yêu anh ấy nhiều tới chừng nào. Hãy mềm mỏng, ngọt ngào và nói với anh ấy tất cả những lời yêu thương sâu thẳm. Anh ấy cũng sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn khi nói những điều tốt đẹp với bạn.

Dưới đây là những điều đơn giản mà bạn có thể làm, sẽ tạo ra một sự rung cảm lãng mạn giữa hai người và ngay lập tức cải thiện mối quan hệ của bạn.

Hãy viết ra những điều tốt đẹp nhất của anh ấy

Cầm trên tay một cây bút và viết ra tất cả những điều bạn yêu thích về anh ấy. Nó sẽ nhắc nhở bạn tại sao bạn lại yêu anh ấy ngay từ đầu. Sau khi bạn trượt vào những lời khen ngợi đó, bạn sẽ cảm thấy anh ấy là một người thực sự tốt và đã yêu bạn rất nhiều.

img

Hãy tập trung suy nghĩ về những gì anh ấy luôn làm cho bạn, và cảm thấy hạnh phúc trong lòng vì điều đó. Tất cả chúng ta đều có điểm mạnh và điểm yếu, tuy nhiên anh ấy cảm thấy tốt hơn về bản thân khi được bạn nhận ra và công nhận điều đó.

Thực hiện thói quen này thường xuyên, hai bạn sẽ nhận thấy nó giúp cải thiện mối quan hệ của bạn đến một cung bậc cảm xúc mới. Đừng cằn nhằn và chỉ ra những gì bạn không thích về anh ấy, vì ai không ai hoàn hảo mà, phải không?

Lập kế hoạch đến một nơi lãng mạn

Chẳng ai có thể kiềm chế, cưỡng lại ở một nơi lãng mạn "chỉ có hai ta". Đôi khi chúng ta bị mắc kẹt trong một thói quen, và chúng ta quên đi cách làm mới một mối quan hệ tưởng chừng như đã bị bào mòn. Gửi cho anh ấy một bức tranh về một điểm đến thú vị và thể hiện ý muốn mãnh liệt của bạn muốn tới đó cùng anh ấy.

Hãy chuẩn bị thật kĩ lưỡng, vì điều này có thể giúp cho bạn đạt được điều mình mong muốn, và bạn sẽ thấy nó mang lại cho một năng lượng mới như một cuộc phiêu lưu.

Nấu bữa ăn đặc biệt tại nhà của mình

Chẳng phải mọi người vẫn nói rằng, con đường đến trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày, và câu chuyện cổ đại vẫn luôn luôn đúng. Nếu bạn muốn thể hiện tình yêu của mình cho anh ấy, hãy làm cho một cái gì đó mới mẻ và ngon. Làm cho anh ấy có được một sự ngạc nhiên với nến, ly rượu vang và những đóa hoa rực rỡ, đôi khi còn là những tấm hình kỉ niệm của hai bạn. Lập kế hoạch một món tráng miệng thật đặc biệt, để đọng lại trong kí ức anh ấy là một buổi thật tuyệt vời.

img

Nếu bạn không tự nấu ăn, chỉ cần làm theo một công thức có sẵn sẽ dễ dàng thành công hơn. Các món sa lát khá dễ dàng và thậm chí một món pizza tự chế biến của người sành ăn sẽ rất thú vị. Hãy nhớ suy nghĩ về những hương vị mà anh ấy yêu. Điều này sẽ làm cho anh ấy cảm thấy hạnh phúc tột cùng. Sau bữa ăn đó anh ấy sẽ thực sự cảm thấy thư giãn và thăng hoa cảm xúc cùng bạn.

Viết bức thư tình ngọt ngào nhất

Nếu như anh ấy đang ở xa, bạn không thể thực hiện tất cả những điều trên bằng một bức thư tình ngọt ngào, chất chứa tất cả những tình cảm của hai bạn trong quãng thời gian qua là một cách thực sự thông minh và hữu hiệu.

Trên thực tế, mọi người ngày nay sống trong thời đại công nghệ, việc gì cũng giao tiếp qua internet nên rất hiếm người viết thư tay. Bạn dành thời gian để viết một lá thư cẩn thận vì lá thư viết tay là một biểu hiện tuyệt vời của tình yêu và làm ấm trái tim cho anh ấy. Thể hiện tình cảm không phức tạp bởi nó đơn giản, phải không? Chỉ cần một bức thư tình mặn nồng với một chút nước hoa của bạn có thể khiến anh ấy mỉm cười và suy nghĩ không thôi về bạn. Anh ấy cảm thấy yêu bạn đến nhường nào

Nếu bạn muốn thực sự làm cho lá thư có sức mạnh, bạn có thể viết một bài thơ hoặc tìm một cuốn sách hay để đưa vào bức thư, thêm một bức ảnh của hai bạn đó. Nếu bạn là người lãng mạn hơn nữa, bạn có thể viết lời cho bài hát tình yêu, đặc biệt nếu đó là bài hát của bạn và anh ấy. Thật tuyệt phải không nào!

Khung ảnh đẹp nhất mà hai bạn từng có

img

Mọi người vẫn nói một bức tranh có giá trị hàng ngàn từ, vậy tại sao làm một khung hình đẹp nhất của hai bạn hoặc in lên một bức tranh? Tôi tin rằng anh ấy ngay lập tức dừng cảm giác tiêu cực về chuyện tình cảm này mà chỉ muốn chạy nhanh đến bên bạn mà thôi.

Mối quan hệ là gương phản ánh quan điểm và hành vi của chúng ta nhiều hơn chúng ta thường nhận ra, vì vậy hãy luôn giữ cho nó vui vẻ và tích cực.

Hãy nhớ rằng, khi chúng ta ngừng suy nghĩ về bản thân và bắt đầu thể hiện tình yêu và tình cảm cho nhau và vì nhau, nó sẽ tạo ra năng lượng tích cực giữa chúng ta và giúp anh ấy luôn thấy mới mẻ, tuyệt vời khi ở bên bạn.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ

Trước hàng triệu khán giả, cô gái liên tục “áp đảo” chàng trai bằng hàng loạt câu hỏi.

Tuyết Nhung (Youqueen)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem