Lê Âu Ngân Anh mặc cây đồ hiệu "chất lừ" khoe chân dài ở phố Paris

Quế Chi Thứ sáu, ngày 17/08/2018 14:10 PM (GMT+7)
Đi kèm theo loạt hình ảnh diện đồ hiệu sang chảnh, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm nhận của riêng cô về ẩm thực, phong cách sống, con người Pháp thu hút sự quan tâm.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ những hình ảnh cô chụp tại Pháp với cách tạo dáng khoe đôi chân dài miên man cùng thần thái vô cùng cuốn hút.

img

Đi kèm với những hình ảnh này, người đẹp viết: "Ngồi nghịch điện thoại mới thấy hình mình đi du lịch ở Paris còn nhiều quá nè. Ngoài tháp Eiffel, đại lộ Champs Élysées thì Palais de Congrès và Palais-Royal (nơi mình chụp trong hình) cũng là các địa điểm “must-visit” khi bạn đến với Paris".

img

Theo Ngân Anh chia sẻ, cô từng có thời gian học tại Pháp nên có nhiều cơ hội tìm hiểu nhiều về văn hóa, ẩm thực, ngôn ngữ cũng như lối sống của con người nơi đây.

img

"Theo mình cảm nhận thì người Pháp có phong cách sống từ tốn và rất biết cách tận hưởng nên có lẽ chẳng ở đâu trên thế giới có thể dễ dàng bắt gặp những không gian thư giãn từ nhà riêng ra ngoài phố như ở Pháp. Ẩm thực Pháp lại là một câu chuyện thú vị mà người sành ăn như mình chắc viết mãi cũng không hết. Chưa nói đến những bữa ăn fine dining cầu kỳ với rượu vang và fromage, những chiếc bánh macarons ngọt ngào nhỏ xinh, hay vị béo sữa của những chiếc bánh éclair đầy kem, vị giòn tan từ vỏ bánh croissant và baguette cũng đủ làm mê hoặc cô Na rồi phải quay lại đây lần nữa rồi" - Ngân Anh chia sẻ.

img

Hình ảnh người đẹp tạo dáng "chất lừ" khi diện váy hoa, đeo kính, túi xách, giày từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như:Gucci, Chanel.

img

Trước đó, chân dài này khiến cộng đồng xôn xao khi đăng tải bộ ảnh mặc trang phục bikini khoe body gợi cảm chụp hình.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem