Lê Âu Ngân Anh triết lý sau 5 tháng đăng quang đầy rẫy scandal

Mi Mi Thứ hai, ngày 09/04/2018 08:15 AM (GMT+7)
"Sau 5 tháng, một lần nữa được đội chiếc vương miện trên đầu, tôi vẫn cảm nhận được sức nặng của nó" - Hoa hậu Đại dương Ngân Anh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Lê Âu Ngân Anh triết lý sau 5 tháng đăng quang ồn ào đầy sóng gió.

Ngay từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh gặp phải những scandal liên quan đến nhan sắc bị chê kém xinh, ồn ào từng phẫu thuật thẩm mỹ...Mới đây, người đẹp xuất hiện với chiếc vương miện cao quý trước truyền thông trong một sự kiện thu hút sự chú ý của cộng đồng. Đây cũng là lần hiếm hoi Ngân Anh tự tin đội vương miện sau những ồn ào bị nhiều người cho cô là có vẻ ngoài không “đạt chuẩn Hoa hậu”.

img

Chia sẻ hình ảnh này, người đẹp viết như triết lý về khoảng thời gian sau 5 tháng đăng quang. “Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, với những thăng trầm, khó khăn, nếu không có gia đình, bạn bè, BTC và ê kíp, những anh chị sẵn sàng giúp đỡ và tạo động lực, có lẽ tôi rất khó để vượt qua. Hôm nay, sau 5 tháng, một lần nữa được đội chiếc vương miện trên đầu, tôi vẫn cảm nhận được sức nặng của nó.

Nhưng lần này, tôi cảm nhận được sự chắc chắn, sáng đẹp và trân quý hơn rất nhiều. Dù thế nào đi nữa, đối với tôi, vương miện Hoa hậu Đại dương vẫn là cơ hội tốt đẹp mà tuổi trẻ và cuộc sống dành tặng cho mình” - Ngân Anh viết.

img

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh đăng quang nhưng vấp phải sự phản đối từ cộng đồng (Ảnh: Zing).

img

Hiện tại, người đẹp đang cố gắng từng ngày thay đổi và trưởng thành hơn để xứng đáng với danh hiệu của mình.

img

Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh thời gian gần đây cũng nhận được những lời nhận xét tích cực hơn.

img

img

img

img

img

Có điều khi xuất hiện tại sự kiện, khoe hình ảnh đời thường, Hoa hậu Đại dương 2017 vẫn giữ khuôn mặt "bất biến" với nụ cười mỉm thay vì cười tươi rạng ngời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem