Liên tục "thả thính", nhưng đến phút quyết định, chàng trai bỏ cuộc với lý do lãng xẹt

Đinh Đang Thứ tư, ngày 25/09/2019 00:06 AM (GMT+7)
"Anh không đồng ý ở đây không phải vì anh chê em" - chàng trai liên tục "thả thính" nhưng không bấm nút chọn lựa trong "Bạn muốn hẹn hò" bộc bạch.
Bình luận 0

Cặp đôi Lâm Lê Mỹ Anh (30 tuổi) và Nguyễn Anh Tuấn (30 tuổi) đều từng "quá một lần đò" xuất hiện tại tập mới nhất của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã nhận được sự đồng cảm từ đối phương cũng như khán giản.

Chia sẻ những câu chuyện về quá khứ, cả hai đều cho thấy họ có sự vững vàng của người từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

img

Anh Tuấn và Mỹ Anh đã xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới đây.

Mỹ Anh lấy chồng từ năm 20 tuổi, đó cũng là mối tình đầu tiên của chị. Mối tình sâu đậm kéo dài 7 năm ấy những tưởng sẽ mang lại hạnh phúc cho Mỹ Anh. Thế nhưng khi phát hiện chồng ngoại tình cách đây 3 năm, Mỹ Anh đã quyết định chia tay chỉ sau 3 tháng.

=> "Qua một lần đò" nhưng chàng trai làm cô gái ngỡ ngàng vì không bấm nút:

Vợ của Anh Tuấn thì không chấp nhận cuộc sống khó khăn khi anh mới mở cửa hàng kinh doanh nên cũng đã rời bỏ anh. Cả hai cho biết đều đã "đóng cửa trái tim" sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, họ chỉ muốn  tìm một nửa thực sự yêu thương, đồng cảm, biết quan tâm chăm sóc cho mình cùng gia đình.

Tuy nói chuyện rất hào hứng, thế nhưng đến khi chọn lựa quyết định, Anh Tuấn lại từ chối khiến Mỹ Anh và khán giả trường quay ngỡ ngàng.

img

Mỹ Anh ngỡ ngàng vì quyết định không bấm nút của Anh Tuấn.

Lý giải cho điều này, anh Anh Tuấn cho biết: "Anh không đồng ý ở đây không phải vì anh chê em. Công việc cũng như hoàn cảnh của anh không có quá nhiều thời gian để dành cho em hết được. Vì anh thấy em là một người phụ nữ rất là cá tính, thích đi phượt, ngược lại, anh đến tuổi này thì anh lại không muốn đi nữa".

"Cái sự thích đi của em không có nghĩa là đi liên tục, mà 1 năm có thể đi 1 tới 2 lần. Em cũng đâu có thời gian đi nhiều, em còn phải lo cho con em nữa. Em chỉ đưa ra sở thích của mình và hỏi anh có thể cùng em đi hay không" - chị Mỹ Anh bày tỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem