Lộ ảnh á hậu Phương Nga tình tứ bên Bình An giữa tin đồn hẹn hò bí mật

Châu Anh Thứ năm, ngày 14/02/2019 11:56 AM (GMT+7)
Đây không phải là lần đầu tiên khán giả thấy bức ảnh Phương Nga – Bình An ở bên nhau, họ hào hứng gán ghép cả hai thành một cặp.
Bình luận 0

Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga đã vướng phải tin đồn hẹn hò cùng diễn viên trẻ Bình An. Cộng đồng mạng luôn cập nhật những hình ảnh trên trang cá nhân của cả hai để tìm ra bằng chứng chứng minh hai người đang hẹn hò.

Sáng 13.2, trên một nhóm chuyên bàn về giới giải trí, hình ảnh Phương Nga và Bình An tình tứ bên nhau trong một buổi tiệc được lan truyền nhanh chóng, thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận.

img

Trong ảnh, Á hậu Phương Nga mặc một chiếc váy trắng ngồi bên cạnh Bình An diện đồ vest lịch lãm. Cả hai vui vẻ nói cười, cùng nhau xem điện thoại. Khán giả đều không khỏi xuýt xoa vì Phương Nga – Bình An quá đẹp đôi. Vì buổi tiệc đông người, thỉnh thoảng nàng Á hậu này tế nhị che miệng để nói chuyện với Bình An, tránh lớn tiếng làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Được biết, những bức ảnh Phương Nga – Bình An bên nhau được chụp lại tại một bữa tiệc kỷ niệm được tổ chức ngày 23.1, trước Tết Nguyên đán 2019. Bữa tiệc này có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy, Người đẹp Nhân ái 2018 Thùy Tiên… Qua bức ảnh, Thùy Tiên ngồi cùng bàn với Phương Nga và Bình An, Tiểu Vy thì ngồi bàn bên cạnh. Hầu hết, các người đẹp khác đến dự tiệc một mình, trong khi đó Phương Nga cùng sánh bước thân thiết cùng Bình An.

img

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Nga – Bình An bị ghi lại những khoảnh khắc ở bên nhau. Gần đây nhất, cả hai bị nghi ngờ là đi chơi với nhau khi cùng đăng tải hình ảnh check-in tại một địa điểm, chỉ khác nhau góc chụp. Trước đó, cả hai còn bị dân mạng tìm ra hình ảnh cùng mặc áo đôi.

Ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2019, Bình An gây chú ý khi đăng tải hình ảnh selfie cùng một cô gái giấu mặt có phần miệng giống với Á hậu Phương Nga lên trang cá nhân. Anh gọi cô gái này là “Công chúa của anh” và chúc cô năm mới bớt khóc nhè.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem