Lộ điểm thi của hot girl nổi tiếng Cần Thơ

Hạ Nhiên Thứ năm, ngày 12/07/2018 15:09 PM (GMT+7)
1,5 điểm Sinh, 2,5 điểm Lý, 2,75 điểm Lịch sử… thành tích của hot girl Cần Thơ khiến nhiều người bất ngờ.
Bình luận 0

img

Hot girl Cần Thơ nổi tiếng vì vẻ đẹp lai Tây 

Điểm thi THPT Quốc gia của các hot girl - hot boy nổi tiếng mạng xã hội luôn khiến dân mạng tò mò. Trong khi “cậu bé Goolge” Phan Đăng Nhật Minh đáng được ngưỡng mộ với điểm số khá cao, đều các môn thì điểm thi của hot girl Mai Tây (tên thật là Nguyễn Thúy Xuân Mai, Cần Thơ) lại gây tranh cãi.

Cụ thể, điểm thi các môn của Mai Tây là: Toán: 5, Ngữ văn: 6, Vật lý: 2.5, Hóa học: 2.75, Sinh học: 1.5, Lịch sử: 2.75, Địa lý: 5, Giáo dục công dân: 7, Tiếng Anh: 5.6, Khoa học tự nhiên: 2.25, Khoa học xã hội: 4.92. Điểm trung bình các môn đạt 4,12 điểm.

Có thể thấy điểm số của hot girl Cần Thơ rất thấp, đặc biệt là điểm Sinh học và Vật lý.

img

Bảng điểm "thấp lè tè" của Mai Tây 

Mai Tây giải thích: “Mình học ban xã hội, không ôn kiến thức về ban tự nhiên điểm số không tốt… Bỗng dưng mọi người đem điểm Lý, Hóa, Sinh của mình ra chê trách”.

Mai Tây thừa nhận, cô không hài lòng về điểm thi THPT của mình. Tuy nhiên, lực học của cô vốn ở mức tương đôi nên điểm thi vừa rồi nhắc nhở cô nàng phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Mai chia sẻ, cô dự định theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hoa Sen.

“Lực học của mình không phải toàn diện nhưng mình thích tiếng Anh và hiểu được sự cần thiết của nó nên muốn tập trung về ngoại ngữ hơn”. Mai Tây chia sẻ.

img

Cô nàng dự định theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

Hiện tại, hot girl Cần Thơ chưa nghĩ đến việc tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô muốn tập trung vào đại học để có nền tảng nhất định cho tương lai.

Mai Tây là một trong những hot girl nổi bật của thế hệ 10X. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ cùng nét đẹp lai, cô nàng nhanh chóng trở thành gương mặt chụp ảnh thời trang được nhiều người yêu mến, thậm chí, được cả các ca sĩ nổi tiếng mời tham gia MV ca nhạc.

Danh tính cô gái 17 tuổi diện set đồ 88 triệu trong clip “gây bão” mạng

“Áo con mua của Rick Owen 10 triệu, giày Gucci 16 triệu, túi Gucci 2600 đô (60 triệu) và ví Victoria Secret 2 triệu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem