Lo lắng khi đã ly hôn, có con riêng, thái độ của mẹ chồng khiến nàng dâu trào nước mắt

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 11/04/2020 00:06 AM (GMT+7)
Chị Dung đã rơi nước mắt khi chia sẻ bản thân chưa chăm sóc chu đáo cho cha mẹ chồng, nhất là khi cha chồng bị bệnh nặng.
Bình luận 0

Mẹ chồng Nguyễn Thị Ngọc Mai (62 tuổi quê ở Long An) và con dâu Huỳnh Thị Dung là cặp thứ 2 xuất hiện trong chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu". 

Cô Mai nhớ lại cảm giác lo lắng xen lẫn vui mừng khi con trai thông báo sẽ đưa bạn gái về giới thiệu. Mọi chuyện thuận lợi khi gia đình được đón tiếp một cô gái khá giản dị, dễ thương và một cuộc hôn nhân bắt đầu.

img

Đã hơn một năm kể từ lần gặp đầu tiên nhưng chị Huỳnh Thị Dung (38 tuổi) vẫn nhớ mãi lần được bạn trai dẫn về thăm gia đình. Chị Dung khá hồi hộp vì không biết bố mẹ có đồng ý không bởi chị cũng đã từng thất bại trong hôn nhân và lại có 2 con riêng. Chỉ đến khi nghe cô Ngọc Mai chia sẻ: “Nếu thương thì sẽ hỏi cưới” thì chị mới hoàn toàn nhẹ nhõm.

Tâm sự cùng chương trình, cô Ngọc Mai cho biết: “Trong một lần phụ vợ bán cá, con trai đã quên không gắn lại bình oxy khiến cá chết nên bị mẹ la. Thấy vậy, con dâu phải đỡ lời: ‘Thôi mẹ đừng la nữa vì nãy con đã la rồi, tội nghiệp ảnh!’ khiến MC Quyền Linh than thở: “Cả mẹ và vợ cùng la thì anh ấy chịu sao nổi!”. 

Chị Dung đã rơi nước mắt khi chia sẻ bản thân chưa chăm sóc chu đáo cho cha mẹ chồng, nhất là khi cha chồng bị bệnh nặng. Đó cũng là điều mà chị cảm thấy ray rứt khi MC Quyền Linh đặt câu hỏi đã lo lắng, chăm sóc cho cha mẹ chồng hay chưa? 

=> Con dâu 1 đã có 2 con riêng day dứt duy nhất một điều với bố mẹ chồng mới:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem