Lương Thùy Linh tiết lộ điều thú vị về tân Hoa hậu Thế giới 2019

P.N Chủ nhật, ngày 15/12/2019 19:35 PM (GMT+7)
Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 kết thúc, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chia sẻ về khoảnh khắc đăng quang của Toni-Ann Singh và tiết lộ điều thú vị về cô gái này.
Bình luận 0

Tối 14/12 (theo giờ Việt Nam), người đẹp Toni-Ann Singh đến từ Jamaica vượt qua hơn 100 đối thủ đáng gờm, xuất sắc đăng quang Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019. Cũng tại đấu trường sắc đẹp này, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Lương Thùy Linh với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã lọt top 12.

img

img

Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 kết thúc, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chia sẻ về khoảnh khắc đăng quang của Toni-Ann Singh trên trang cá nhân: “So proud and happy the crown has found its new owner. She really deserves it with a beautiful voice and beautiful mind. Love her since the day we first met and i always mixed her up with Haiti i don’t know why. And well done all the ladies. Such an emotional show. I’m glad that I’m a part of this wonderful journey”.

Nội dung trên được tạm dịch như sau: “Thật tự hào và vui sướng vì chiếc vương miện đã tìm được chủ nhân mới. Cô ấy thật sự rất xứng đáng, cô ấy có một giọng hát đẹp, một trí tuệ đẹp. Khi những ngày đầu chúng tôi gặp nhau, tôi đã luôn yêu quý cô ấy dù chẳng biết tại sao cứ nhận nhầm cô ấy thành đại diện Haiti. Và làm tốt lắm các chị em. Đó là một đêm đầy cảm xúc. Thật vui mừng là tôi đã trở thành một phần trong hành trình tuyệt vời này!”.

img

img

Lương Thùy Linh không quên bày tỏ niềm hạnh phúc sau đêm thi quan trọng nhất tại Hoa hậu Thế giới 2019, đặc biệt là phần thi múa mâm ấn tượng: “This part is definitely the most emotional performance in the show. To stand there on such a huge stage with 100 nations to be able to raise your flag, and to sing a meaningful song, nothing compares to this. I thought i’d be fine but turned out I was cutting onion throughtout the song” (Tạm dịch: Đây là phần trình diễn ấn tượng và cảm xúc nhất buổi biểu diễn. Không còn gì để so sánh với khoảnh khắc được đứng chung với 100 đại diện các quốc gia trên cùng sân khấu, giơ cao ngọn cờ, cùng nhau cất tiếng hát. Tôi nghĩ rằng mình sẽ ổn thôi nhưng hoá ra lại như đang 'thái hành' suốt cả bài hát).

Chia sẻ của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Họ gửi lời chúc mừng tới Lương Thùy Linh và công nhận sự nỗ lực, cố gắng của cô trong thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem