Lương Thùy Linh xinh đẹp tựa nữ thần, Phương Mỹ Chi nhí nhảnh đời thường

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 21/08/2019 10:35 AM (GMT+7)
"Không có cảm giác gì hạnh phúc hơn khi được trở về Cao Bằng" - Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
Bình luận 0

Tin sao Việt ngày 21/8: Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại biểu cảm đáng yêu của cô khi được nghe giai điệu "Quê em mùa nước lũ" do mình thể hiện được mở trên xe ô tô của bác lái xe. "Niềm vui buổi sáng, mình không hề quen bác tài luôn, vừa bước lên xe đã nghe rồi" -  Á quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất chia sẻ. 

img

Ngay sau khi đăng tải, biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu đời thường của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. 

img

Chia sẻ hình ảnh trở về Cao Bằng sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh viết: "Không có cảm giác gì hạnh phúc hơn khi được trở về Cao Bằng. Ngày 16 vừa qua là khoảng thời gian khá bận rộn với Linh bởi lịch trình dày đặc nhưng có lẽ mọi sự mệt mỏi được xua tan đi khi mình được về với vòng tay yêu thương của Cao Bằng. Cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua đã luôn ủng hộ, theo dõi Linh trên từng bước đi. Linh xin hứa sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để có thể làm tròn sứ mệnh của một hoa hậu cũng như góp phần công sức bé nhỏ của mình vào sự tiến bộ của tỉnh mình". 

img

img

img

Ngoại hình xinh đẹp tựa nữ thần của tân Hoa hậu Lương Thùy Linh "gây thương nhớ" cho người đối diện. 

img

Minh Hằng chia sẻ hình ảnh mặc đồ gợi cảm kèm dòng chú thích: "Muốn màu hết bệnh lên đồ rồi ra đường. Chân đi ở nhà 2 ngày như 2 thập kỷ". 

img

Ảnh chụp lén của Hoa hậu H'Hen Niê cũng đủ "đốn tim" người nhìn. 

img

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Vừa thu bài hát mới nữa...bé khỏe bé ngoan" khiến fan phấn khích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem