Lưu Diệc Phi – Dương Dương phản ứng bất ngờ trước tin đồn chuẩn bị đám cưới

Minh Châu Thứ tư, ngày 12/02/2020 11:02 AM (GMT+7)
Thông tin Lưu Diệc Phi – Dương Dương đã đăng ký kết hôn, chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tháng 3 tới thu hút công chúng quan tâm.
Bình luận 0

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, trở thành vợ chồng hợp pháp. Đám cưới của cặp đôi dự kiến tổ chức hoành tráng vào cuối tháng 3 tới đây.

img

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Lưu Diệc Phi – Dương Dương. Trong khi đại diện của cặp đôi này đều từ chối đưa ra ý kiến về thông tin trên thì dân mạng lại tin đó là sự thật. Bởi, dựa vào một vài vụ việc trước đó, mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và Dương Dương được nhiều người cho rằng không chỉ là đồng nghiệp đơn thuần.

Lưu Diệc Phi – Dương Dương từng có cơ hội hợp tác trong dự án phim điện ảnh “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”. Khi bộ phim ra mắt, cả hai đều vấp phải nhiều lời chê bai của khán giả do diễn xuất gượng gạo, đơ cứng, không có sự liên kết với nhau. Tuy nhiên, tại buổi quảng bá phim, Lưu Diệc Phi và Dương Dương đều khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi dành cho đối phương những cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Trong suốt sự kiện, Dương Dương luôn ở bên, chăm chú nhìn Lưu Diệc Phi.

img

Một số nguồn tin cũng khẳng định rằng, quá trình quay phim “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” phiên bản điện ảnh, Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã nảy sinh tình cảm. Sau khi phim đóng máy, cả hai quyết định tập trung phát triển sự nghiệp, chờ thời điểm thích hợp để công khai chuyện tình cảm.

Hiện tại, Dương Dương là một nam diễn viên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ thành công của bộ phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, anh nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Từ đó, Dương Dương trở thành người tình trong mộng của không ít cô gái.

img

Phía Lưu Diệc Phi - diễn viên xinh đẹp được các đạo diễn ưu ái giao cho các vai diễn cổ trang của Kim Dung như: “Thần điêu đại hiệp”, “Thiên long bát bộ”… Nhan sắc của nữ diễn viên này khiến nhiều người phải tặng cô danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”. Từ ngày gia nhập làng giải trí, Lưu Diệc Phi vướng phải không ít tin đồn. Nàng “Tiểu Long Nữ” từng công khai mối tình với diễn viên Hàn Quốc Song Seung Heon. Sau bốn năm gắn bó, họ đã chia tay do khoảng cách địa lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem