Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh..."ngày ấy - bây giờ" ra sao?

Thứ hai, ngày 26/03/2018 19:40 PM (GMT+7)
Sau thời kỳ hoàng kim, các diễn viên: Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh... người tiếp tục hoạt động nghệ thuật, kẻ rút lui kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Bình luận 0

img

Cuộc sống của những "tượng đài" nhan sắc và phong độ một thờitrong làng điện ảnh Việt giờ ra sao?

Lý Hùng

Tên tuổi của Lý Hùng được nhiều người biết đến khi tham gia bộ phim truyền hình Phạm Công – Cúc Hoa. Thời điểm bấy giờ, Lý Hùng đứng vào hàng ngũ những diễn viên xuất sắc nhất của dòng phim "mì ăn liền". Anh cũng trở thành nam diễn viên Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong các bộ phim hợp tác với điện ảnh Hồng Kông như: Kế Hoạch 99, Hồng Hải Tặc, Cảnh Sát Đặc Khu...

img

Lý Hùng là nam tài tử đình đám một thời.

Sau một thời gian tạm ngưng sự nghiệp điện ảnh để tập trung cho con đường ca hát, Lý Hùng trở lại với sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006. Số lượng phim anh tham gia ít hơn hẳn giai đoạn đầu nhưng vẫn được đánh giá cao và có một lượng khán giả nhất định.

Thời gian gần đây, Lý Hùng vẫn thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò làm giám khảo các chương trình giải trí.

img

Hiện tại, dù tăng cân nhưng trông Lý Hùng vẫn rất phong độ.

Diễm My

Thập niên 80 – 90 thế kỷ trước, Diễm My được ví như: "Nữ hoàng ảnh lịch", nữ hoàng phòng vé thời bấy giờ.

img

Nhan sắc thời trẻ của Diễm My từng khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn.

Ở tuổi ngũ tuần, Diễm My vẫn là quý bà tràn đầy sức sống và lôi cuốn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Hiện tại, Diễm My là người phụ nữ có địa vị và chỗ đứng trong giới giải trí. Cô kết hôn với một doanh nhân giàu có và đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

img

Hiện tại, Diễm My vẫn là quý bà tràn đầy sức sống.

Lê Tuấn Anh

Lê Tuấn Anh là một diễn viên nổi danh cùng thời với Lý Hùng. Tuy nhiên Lê Tuấn Anh lại được các đạo diễn đo ni đóng giày cho những vai diễn phản diện với tính cách đa tình, phong lưu của một chàng lãng tử cùng hình ảnh đậm chất "Sở Khanh".

img

Vẻ ngoài lãng tử của Lê Tuấn Anh một thời.

Là một trong ba diễn viên đình đám nhất của dòng phim “mì ăn liền” những năm 90 thế nhưng Lê Tuấn Anh lại gây tiếc nuối khi giã từ sự nghiệp điện ảnh ngay trong thời kì hoàng kim của mình. Bộ phim cuối cùng mà anh tham gia là Gió Qua Miền Tối Sáng năm 1998.

img

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Anh - Hồng Vân.

Sau khi kết hôn với nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Tuấn Anh trở thành người đàn ông của gia đình, không còn tha thiết với con đường nghệ thuật mà chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh. Ở tuổi trung niên, Lê Tuấn Anh đã mất đi vẻ ngoài điển trai như trước đó.

img

Hình ảnh hiện tại của Lê Tuấn Anh.

Nguyễn Chánh Tín

Hào hoa, lãng tử chính là những từ khóa khiến NSƯT Nguyễn Chánh Tín một thời trở thành hiện tượng của điện ảnh Việt. Sự nghiệp điện ảnh của ông lừng lẫy giai đoạn thập niên 80, 90 khiến nhiều nghệ sĩ cùng thời điểm phải dè chừng. Bắt đầu từ năm 1982, sau bộ phim: Ván Bài Lật Ngửa , Chánh Tín thường xuyên xuất hiện và ghi dấu ấn cùng những bộ phim về thời chiến.

img

NSƯT Chánh Tín ghi dấu ấn cùng những bộ phim về thời chiến.

Sau bộ phim Tóc Ngắn (1999), Nguyễn Chánh Tín tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Đến năm 2005, ông tái xuất mà ảnh và xuất hiện rải rác ở khá nhiều dự án đa màu sắc. Ở tuổi ngoài 60, Chánh Tín vẫn giữ được nét cương nghị của một người đàn ông từng trải.

img

Giờ đây, Chánh Tín vẫn giữ được nét phong độ và cương nghị.

Diễm Hương

Nhắc đến Diễm Hương, người xem phim truyền hình thập niên 90 vẫn còn ấn tượng sâu đậm. Cô được mệnh danh là "Ngọc nữ tinh khôi" nhất màn ảnh Việt thời bấy giờ.

img

Diễm Hương ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Sau năm 1990, khi dòng phim thị trường bắt đầu đi vào thời kỳ suy thoái, diễn viên Diễm Hương cũng rút vào hậu trường và tính chuyện chồng con.

Sau một lần đổ vỡ đường tình duyên, Diễm Hương đã chọn một cuộc sống lặng lẽ, ẩn dật với hạnh phúc nhỏ của mình. Cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng mỗi lần tái xuất, Diễm Hương đều khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi diện mạo của nữ diễn viên đình đám một thời.

img

Diễm Hương xuất hiện sau một thời gian dài ở ẩn.

Chi Bảo

Với vẻ ngoài điển trai, phong độ, khả năng diễn xuất đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Chi Bảo nổi lên nhanh chóng.

img

Vẻ ngoài điển trai, lối diễn nội tâm khiến Chi Bảo ngày còn trẻ liên tục lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Trước năm 2009 Chi Bảo là một diễn viên quen mặt của khán giả màn ảnh nhỏ. Anh có khả năng hóa thân rất đa dạng vào cả vai phản diện hay chính diện. Tuy vậy, Chi Bảo cũng nổi tiếng là khá kén kịch bản, anh không có hứng thú với những dạng vai đã từng thể hiện.

Sau bộ phim đình đám Cô Gái Xấu Xí (2009), Chi Bảo hạn chế đóng phim hơn hẳn. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng anh vẫn được nhắc đến như một biểu tượng phong độ của điện ảnh Việt.

Mới đây, Chi Bảo tái xuất màn ảnh nhỏ cùng nữ diễn viên Thanh Mai trong bộ phim Tình Khúc Bạch Dương. Sự xuất hiện của Chi Bảo trong bộ phim này đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

img

Chi Bảo tái xuất màn ảnh nhỏ cùng Tình Khúc Bạch Dương.

A.N (Nld.com.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem