Gái trẻ khoe trọn lưng trần đi rút tiền, quay mặt lại khiến ai cũng bất ngờ

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ năm, ngày 31/10/2019 16:26 PM (GMT+7)
Tuy chỉ chụp phía sau, thế nhưng người xem dễ dàng nhận ra, cô gái có dáng vóc rất đẹp.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang Facebook "Kato Eagle Taiwan Fan Group 2.0" của Đài Loan đã đăng tải bức ảnh chụp phía sau lưng của một cô gái với dòng trạng thái: "Đi rút tiền gặp được hot girl, xin chỉ giáo cách nói chuyện ấn tượng để làm quen với cô ấy!"

img

Trong bức ảnh được đăng tải, tuy chỉ chụp phía sau, thế nhưng người xem dễ dàng nhận ra, cô gái có dáng vóc rất đẹp, da cũng trắng hồng mịn màng, ăn mặc thời trang, hở bạo, để lộ gần như hoàn toàn tấm lưng trần mỹ miều.

img

Ngay sau đó, có người đã nhận ra, cô gái gây chú ý khi đi rút tiền chính là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Kang Teari.

img

Theo tìm hiểu, Kang Teari đã từng là thành viên của nhóm nhạc nữ TREN-D, thuộc công ty chủ quản Baeksang Entertainment, ra mắt vào tháng 10/2013.

img

Tuy nhiên, sau khi debut, nhóm nhạc của Kang Teari không nhận được sự chú ý đáng kể, con đường trở thành idol của cô cũng không thuận lợi.

img

Không để mai một tiềm năm của mình, Kang Teari rời nhóm, không hoạt động trong showbiz mà tấn công sang lĩnh vực thời trang, trở thành mẫu ảnh.

img

Sau khi cắt tóc ngắn, với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê nhưng thân hình vô cùng nóng bỏng, gợi cảm, Kang Teari đột nhiên trở nên rất nổi tiếng, được ca tụng là "nữ thần mặt búp bê", "Angela Baby của Hàn Quốc".

img

Trên trang Instagram cá nhân của Kang Teari, cô nàng có tới hơn 1,6 triệu người theo dõi, mỗi bức ảnh nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích và chia sẻ, hoàn toàn không thua kém bất cứ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nào.

img

img

Lần này, bất chợt được chú ý khi đi du lịch tới Đài Loan và rút tiền, Kang Teari một lần nữa khiến cư dân mạng "dậy sóng" bởi nhan sắc xinh đẹp hoàn mỹ của mình.

Chỉ đi rút tiền, cô gái Hải Phòng cũng nổi như cồn vì quá gợi cảm

Nhan sắc đời thường của cô nàng khiến dân mạng bất ngờ hơn gấp bội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem