Mải mê nghịch điện thoại, hot girl bị kẹt nửa chân xuống cống

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ ba, ngày 05/12/2017 08:23 AM (GMT+7)
Nhiều người khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã tới để giúp nhưng vì khe sắt quá nhỏ, họ đành chịu bó tay.
Bình luận 0

Kể từ khi những chiếc smartphone ra đời, không ít người, đặc biệt là những người trẻ tuổi biến mình thành "tộc người cúi đầu". Họ lệ thuộc vào điện thoại đến mức không cần biết đến thế giới thực, ngay cả khi đi trên đường, đầu của họ cũng cúi xuống, mắt găm chặt vào chiếc điện thoại đang cầm trên tay.

Những người trẻ này coi đó là điều bình thường mà không thể nghĩ được rằng, thói quen không tốt đó có thể gây ra rất nhiều tai nạn dở khóc dở cười.

img

Mới đây, tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hi hữu, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chân dài như người mẫu đang sải bước khoe dáng trên đường thì bất ngờ bị ngã thụt xuống cống nước. Đáng nói, không chỉ đập cả người xuống mặt đường, cô gái trẻ còn bị mắc kẹt chân phải vào khe nắp cống, không thể nhấc lên, vô cùng đau đớn.

img

Lúc này, cô bạn thân đi cùng cũng rất luống cuống, không biết phải làm sao. Một lúc sau, do quá đau, cô gái trẻ không còn cảm thấy xấu hổ, liên tục kêu đau và xin mọi người giúp đỡ. 

Nhiều người khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã tới nơi để giúp, thế nhưng vì khe sắt quá nhỏ và cứng, họ đành chịu bó tay, không thể giúp gì.

img

Trong lúc hỗn loạn, nhiều người thắc mắc tại sao cô gái trẻ lại có thể ngã sấp xuống miệng cống như thế này thì được cô cho biết, nguyên nhân khiến cô bước nhầm vào ống cống và mắc kẹt lại là do đi giày cao gót lại mải mê nghịch điện thoại trong lúc đi đường.

May mắn thay, khi thấy nhiều người tụ tập lại, một người đàn ông ở xưởng sửa chữa ô tô bên đường đã chú ý và cầm công cụ chuyên dụng đến giúp đỡ. Cùng lúc đó, một công nhân xây dựng gần đó cũng chạy đến hỗ trợ. Hai người hợp lực nới rộng khe hở của nắp cống, cuối cùng cô gái trẻ mới thoát khỏi cảnh mắc kẹt đầy đau đớn.

Nữ giảng viên gây ”náo loạn” giảng đường vì quá nóng bỏng

Nữ giảng viên Hàn Quốc một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với loạt ảnh sexy "bỏng mắt".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem