Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi tình cũ tỏ tình Phạm Quỳnh Anh

An An Thứ sáu, ngày 15/11/2019 04:06 AM (GMT+7)
Từng có thời gian yêu đương nhưng giờ chia tay, Mai Phương Thúy thể hiện thái độ ngay khi thấy tình cũ muốn bảo vệ một người con gái khác.
Bình luận 0

Đám cưới tại Phú Quốc của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra nhưng những dư âm vẫn còn đọng lại với muôn vàn câu chuyện bên lề. Một trong số đó là chuyện Noo Phước Thịnh - tình cũ của Mai Phương Thúy bất ngờ tỏ tình với đàn chị Phạm Quỳnh Anh trong lúc say.

Clip: Noo Phước Thịnh tỏ tình Phạm Quỳnh Anh

Khi vừa khóc vừa đứng tâm sự với cô dâu Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần việc mình đang theo đuổi Phạm Quỳnh Anh. Tiếp đó, khi đứng cạnh Trịnh Thăng Bình và Ngô Kiến Huy, anh tiếp tục khẳng định nữ ca sĩ đàn chị mới là "gu" của mình chứ không phải Minh Hằng. Nghe thấy lời tỏ tình này, Phạm Quỳnh Anh gục đầu cười nắc nẻ ngay trên bàn tiệc vì quá bất ngờ.

Câu chuyện thú vị đó được ghi lại qua clip và ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Sáng hôm sau khi tỉnh rượu, Noo Phước Thịnh không nhớ rõ mọi việc hay những câu nói của anh nhưng nam ca sĩ vẫn một mực khẳng định: "Em không nhớ được cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị".

Trước sự việc và tin đồn, Phạm Quỳnh Anh vội vã đính chính bằng một tấm hình trên Istagram. Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh Noo hôn má và khẳng định: "Rất là trong sáng mọi người ơi, nên là đừng hỏi nữa".

img

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh Noo hôn má trong sáng

Tuy nhiên, phản ứng của Noo Phước Thịnh mới thật bất ngờ. Phía dưới đoạn clip, Phạm Quỳnh Anh thú nhận "không thể nhớ được đoạn này" còn Noo hú hồn: "Chết rồi! Chết rồi! Chết chắc rồi!".

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ tác hợp cặp đôi chị em này. Ngay cả Mai Phương Thúy là bạn gái trước đây của Noo Phước Thịnh cũng bình luận: "Đẩy thuyền, đẩy thuyền". Kế đó, nàng hoa hậu còn nhận xét hai người trông rất đẹp đôi.

img

Phản ứng của 3 người về clip Noo Phước Thịnh nói Phạm Quỳnh Anh là "gu" bạn gái

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng lên tiếng thừa nhận trải qua một khoảng thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã chia tay và chỉ coi nhau như bạn bè. Cặp đôi hoa hậu - ca sĩ vẫn luôn rất đẹp trong mắt người hâm mộ. Họ cùng chụp hình tình cảm, hay thích bình luận hóm hỉnh trên Facebook của nhau.

img

Mai Phương Thúy còn tích cực đẩy thuyền cho tình cũ đến với Phạm Quỳnh Anh

Mối quan hệ giữa Noo và đàn chị Phạm Quỳnh Anh thân thiết trong làng nhạc Việt. Phạm Quỳnh Anh hơn nam ca sĩ 4 tuổi, đã ly hôn ông bầu Quang Huy và có 2 con. Chuyện tình 16 năm của vợ chồng nữ ca sĩ khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, giọng ca Tất cả sẽ thay em tập trung cho sự nghiệp ca hát. Cô và chồng cũ vẫn cùng nhau tham dự những bữa tiệc sinh nhật của con rất vui vẻ. Phạm Quỳnh Anh chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì về chuyện tình cảm sau đổ vỡ.

Vợ chồng Cường Đô La chi 80 triệu tặng quà vẫn chưa là gì với Mai Phương Thúy

Sao Việt chi tiền “khủng“ để tặng những món quà đắt tiền cho bạn bè thân thiết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem