Make up và 4 xu hướng mùa xuân

Thứ hai, ngày 23/01/2012 08:16 AM (GMT+7)
Táo bạo là dự báo của các tay cọ phù thủy về xu hướng make-up Xuân hè 2012! Bạn cứ thể hiện dấu ấn của mình!
Bình luận 0

Đôi môi nóng bỏng

img
 

Nếu như thời điểm này năm ngoái, các cô gái quay cuồng với cơn lốc son nude thì chỉ một năm sau, mọi thứ đã đảo ngược hoàn toàn, nhường chỗ cho những sắc màu nóng bỏng như đỏ đậm, đỏ tía, đỏ cam đậm... Sắc đỏ tiếp tục quay trở lại với nhiều biến tấu thú vị.

Mách nhỏ: Để có màu môi đỏ tươi tắn, chuẩn màu, bạn nên đánh thêm một lớp kem lót lên môi trước khi tô son. Ngoài ra, nên dùng một chút mascara và bút kẻ mắt dạng nước để tạo cho gương mặt độ 'sắc sảo' vừa đủ, phù hợp với son môi đỏ.

Mắt nước đen mạnh mẽ

Vẻ đẹp mê hoặc của phong cách cổ điển với màu da thật tự nhiên óng ả, chân mày mỏng sắc liêu trai, đôi môi mọng đỏ đầy sức cám dỗ, và viền mắt nước trau chuốt tinh tế khoe vẻ đẹp của sự phù hoa và tao nhã nhưng không mất đi nét hiện đại nhờ màu mắt nước đen mạnh mẽ. Tông màu này hứa hẹn sẽ làm nổi sóng các sàn diễn trong mùa Xuân này!

Phá cách với ánh kim

Có thể coi, đây là một trong những xu hướng táo bạo nhất trên sàn catwalk xuân hè 2012. Đôi mắt điện với gam màu đỏ cam lấp lánh, môi tím nhạt ánh ngọc trai không thể chói lòa hơn!

Mắt xếch hiện đại

Trong khi kiểu trang điểm tối giản hóa tiếp tục thống trị sàn catwalk, những gam màu đậm vẫn không vì thế mà mất đi vị trí đặc biệt của nó, kiểu đánh mắt cường điệu với màu phấn đậm kéo dài từ góc trong khóe mắt tới gần thái dương, tạo đôi mắt xếch cực hiện đại và ấn tượng, môi cùng tông tạo dấu ấn riêng, hợp với những cô nàng cá tính, ưa khám phá và thích thử thách với những điểu mới lạ.

Theo Lửa ấm

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem