Mang siêu xe đến cầu hôn, thiếu gia nhà giàu vẫn bị từ chối phũ

Tư Tuyền (Theo TM) Thứ năm, ngày 25/10/2018 11:33 AM (GMT+7)
Dù rất giàu có, cũng rất có thành ý, nhưng vì chàng trai cầu hôn người không yêu mình, chàng trai đã thất bại.
Bình luận 0

Nói đến chuyện cầu hôn, đối với rất nhiều cô gái, nếu như được người đàn ông mình yêu cầu hôn, thực sự là một trong những niềm hạnh phúc nhất cuộc đời. Tuy nhiên, nếu bị người mình không thích kiên trì theo đuổi, thậm chí nói lời cầu hôn thì sẽ vô cùng khó xử, lúng túng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh về một màn cầu hôn bằng siêu xe vô cùng xa xỉ thế nhưng vẫn thất bại.

img

Theo thông tin đăng tải, chàng trai là một thiếu gia nhà giàu, có ngoại hình cũng rất thu hút. Để cầu hôn người con gái mình yêu mến, ngoài hoa hồng ngoại, nhẫn kim cương, anh chàng còn không hề tiếc tiền, mua luôn một chiếc siêu xe để làm quà tặng.

Chẳng ngờ đến khi đem siêu xe đến cầu hôn, chàng trai vẫn bị từ chối phũ phàng. Cô gái thẳng thắn xin lỗi, sau đó nói rằng không thể chấp nhận tình cảm của chàng trai.

Bị cô gái mình yêu từ chối phũ, chàng trai dường như không thể chấp nhận được sự thật. Anh liên tục níu lấy cô gái và nói: "Anh là người có tiền, em muốn mua bao nhiêu xe anh đều có thể, em muốn cái gì anh cũng có thể cho em, em gả cho anh đi, thật đó! Em đừng đi, gả cho anh đi mà!"

img

Bạn bè của chàng trai cũng liên tục nói đỡ, cho rằng vì cô gái, chàng trai đã mua cả siêu xe cho cô, mong cô gái thay đổi quyết định. Thế nhưng trước sự nài nỉ có phần trẻ con của chàng trai, cô gái vẫn kiên quyết từ chối, trước khi bỏ đi còn nói: "Anh tưởng anh có tiền là có tất cả à?"

Ngay sau khi những hình ảnh về màn cầu hôn dùng đến siêu xe nhưng vẫn thất bại được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng, dù rất giàu có, cũng rất có thành ý, nhưng vì chàng trai cầu hôn người không yêu mình, thất bại là điều không thể tránh khỏi.

Cô dâu khóc nấc khi bắt quả tang chú rể thân mật với phù dâu

Ngay trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu bất ngờ phát hiện chú rể đang quấn lấy phù dâu vô cùng thân mật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem