Gái xinh vòng một quá khủng mặc váy suýt bục chỉ gây xôn xao

Tư Tuyền (Theo CNT) Chủ nhật, ngày 17/11/2019 09:42 AM (GMT+7)
Chỉ đứng cạnh đầu xe thôi, show girl nóng bỏng này cũng khiến người người đi qua không thể không chú ý.
Bình luận 0

Mới đây, giải đua xe quốc tế Gold Grand Prix đã chính thức diễn ra tại đại lộ Ketagalan, đại lộ rộng lớn nổi tiếng ở quận Trung Chính, Đài Bắc, Đài Loan. Tới tham dự giải có 36 thí sinh đến từ 12 quốc gia. Khủng cảnh sôi động, náo nhiệt, khiến người người phấn khích.

img

Bên cạnh những chiếc xe đua tuyệt đẹp, những màn đua xe gay cấn đầy kích thích, những cô nàng show girl xinh đẹp, nóng bỏng cũng là tiêu điểm chú ý của mọi người.

img

Trong số dàn show girl, nổi bật lên một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, vòng eo con kiến và là vòng một cực khủng. Chỉ đứng cạnh đầu xe thôi, show girl nóng bỏng này cũng khiến người người đi qua không thể không chú ý, nán lại nhìn ngắm, chụp ảnh và tấm tắc khen ngợi.

img

Đặc biệt, có người còn tinh ý phát hiện, bộ trang phục bó sát mà show girl này mặc có phần quá chật chội so với khuôn ngực đẫy đà. Nhìn qua cũng cảm nhận được, bộ trang phục đã nứt chỉ. Nếu còn cố o ép thêm, hoặc mặc trang phục này một thời gian dài, có lẽ show girl này sẽ gặp sự cố.

img

May mắn thay, sau đó dường như đã nhận ra sự cố, show girl gợi cảm thay một bộ trang phục khác, vừa vặn hơn, ít gây chú ý hơn.

Theo tìm hiểu, show girl này có tên là Tương Mạc Mạc, là một trong những hot girl gợi cảm nổi tiếng ở Đài Loan. Cô nàng có tới gần trăm ngàn người hâm mộ trên trang Facebook và Instagram cá nhân.

img

Xác định con đường làm mẫu nữ chuyên nghiệp, Tương Mạc Mạc không ngại diện những bộ đồ bó sát, hở hang, khoe dáng vóc quyến rũ của mình.

Mạc Mạc cũng nổi tiếng là một trong những show girl nổi tiếng nhất Đài Loan. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thu hút, rất nhiều thương hiệu, triển lãm lớn đều ưu ái mời Mạc Mạc tham dự.

Lần này, qua những bức ảnh được lan truyền, Tương Mạc Mạc lại lôi kéo thêm được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Những cô gái Việt sở hữu vòng 1 hơn mét được báo nước ngoài ca ngợi

Sở hữu vòng một quá khổ, các cô gái gặp phải không ít rắc rối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem